Nữ quái lừa quen biết “thầy cao tay” giải bùa chiếm đoạt 83 triệu

Google News

Lợi dụng vấn đề mê tín dị đoan, Trang đã yêu cầu chị H liên tiếp chuyển khoản 6 lần với tổng số tiền hơn 83 triệu để làm lễ giải bùa ngải rồi chiếm đoạt.

Ngày 6/11, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Trang (SN 1991, trú tại phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" với chiêu trò “bùa ngải”.
Nu quai lua quen biet “thay cao tay” giai bua chiem doat 83 trieu
Cao Thị Trang tại cơ quan Công an. 
Theo hồ sơ vụ việc, lợi dụng việc một số cá nhân có các bài viết, video đăng trên mạng xã hội tiktok liên quan đến tín ngưỡng, tâm linh... Trang đã dùng tài khoản cá nhân của mình bình luận nội dung về bùa ngải. Cụ thể, đối tượng này bình luận các thông tin về việc có quen biết thầy "cao tay" có thể làm bùa ngải để thu hút sự chú ý của những người đang có nhu cầu tìm thông tin về vấn đề này.
Trong một lần lang thang trên mạng xã hội, chị T.T.H (ở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) có nhu cầu làm bùa ngải nên đã nhờ Trang giới thiệu “thầy” làm lễ se duyên. Lúc này, lợi dụng vấn đề mê tín dị đoan, Trang đã dùng thủ đoạn gian dối, yêu cầu chị H liên tiếp chuyển khoản 6 lần với tổng số tiền hơn 83 triệu đồng để làm lễ giải bùa ngải, se duyên.
Tại cơ quan điều tra, Trang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và sử dụng số tiền chiếm đoạt chi tiêu cá nhân. Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ .
>>> Xem thêm video: Giải mã bí ẩn đằng sau những chiếc bùa hộ mệnh của người Viking
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)