Phát hiện thi thể trong xe ô tô chìm dưới sông Đà

Google News

Khi trục vớt chiếc xe chìm dưới lòng sông Đà, đoạn qua xã Chiền Ơn, huyện Quỳnh Nhai, cơ quan chức năng phát hiện một người đàn ông tử vong trên ghế lái.

Ngày 13/1, lãnh đạo UBND xã Chiềng Ơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết, vào tối 12/1, người dân phát hiện xe ô tô chìm dưới sông Đà nên báo chính quyền.
Phat hien thi the trong xe o to chim duoi song Da
Nơi phát hiện chiếc ô tô và thi thể người đàn ông. 
Sau khi nắm được sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để trục vớt chiếc xe. Đến khoảng 20h ngày 12/1, lực lượng chức năng đã vớt được ô tô dưới sông Đà lên bờ.
Bên trong chiếc xe, công an phát hiện thi thể một người đàn ông ngồi trong ghế lái, đeo dây bảo hiểm trên người. “Nạn nhân là người ở TP Sơn La. Hiện công an đã đưa thi thể nạn nhân về khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc”, lãnh đạo xã Chiềng Ơn cho biết.
Theo người thân, nạn nhân có mở xưởng sửa chữa ô tô tại phường Quyết Tâm (TP.Sơn La). Sáng 10/1, trước khi lái ô tô rời khỏi nhà, anh này có dặn nhân viên là đi huyện Quỳnh Nhai để sửa chữa ô tô cho khách. Sau đó, gia đình và nhiều người không liên lạc được với nạn nhân nên đã đến Công an huyện Quỳnh Nhai trình báo.
Hiện vụ phát hiện thi thể trong xe ô tô chìm dưới sông Đà đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi trên sông Sài Gòn

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)