Quảng Bình: Sập giếng nước sinh hoạt hai vợ chồng tử vong thương tâm

Google News

Khi đang lấy nước sinh hoạt thì giếng bất ngờ bị sập khiến hai vợ chồng ở xã Vạn Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) tử vong thương tâm.

Sáng 3/11, ông Nguyễn Hữu Lương - Chủ tịch UBND xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy sự cố sập giếng nước sinh hoạt làm hai vợ chồng tử vong thương tâm.
Quang Binh: Sap gieng nuoc sinh hoat hai vo chong tu vong thuong tam
 Giếng nước sinh hoạt (ảnh minh hoạ)

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân tử vong là ông Ng. Đ. H sinh năm 1964 và vợ là bà Tr. Th. L. sinh năm 1963, ở xã Vạn Ninh (huyện Quảng Ninh). Sự việc không may xảy ra vào ngày 2/11. Thời điểm trên khi cả hai vợ chồng đang lấy nước từ giếng lên để phục vụ sinh hoạt thì bất ngờ bị sụp rơi xuống giếng và tử vong ngay sau đó.

Theo ông Nguyễn Hữu Lương, do giếng nước sinh hoạt bà con thường dùng ván đậy để chống rác bẩn rơi xuống, kèm với việc giếng đào đã nhiều năm không được gia cố chắc chắn nên không phát hiện được nguy cơ dẫn tới xảy ra sự cố như trên.
Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời ra khuyến cáo người dân để không có sự cố đáng tiếc như trên.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thót tim giải cứu hai cha con bị rơi xuống giếng nước bỏ hoang:
 
Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)