Quảng Ninh: Tài xế dính “liên hoàn lỗi” bị phạt 63 triệu đồng

Google News

Không chỉ đi ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh, lái xe Trần Sỹ Kiên còn điều khiển phương tiện khi trong người có nồng độ cồn, ma túy.

Theo đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Thiếu tướng Đinh Văn Nơi tại Tờ trình số 9035/TTr-CAT-CSGT ngày 13/12/2023, mới đây UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Quyết định xử phạt vi phạm hành chính do ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ký đối với Trần Sỹ Kiên (SM 1991), nghề nghiệp lái xe, trú tại khu 2B, phường Hà Phong, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Quang Ninh: Tai xe dinh “lien hoan loi” bi phat 63 trieu dong
 Ảnh minh họa.
Theo nội dung Quyết định, vào hồi 0h39’ ngày 21/11/2023, tại Km 113+800, Quốc lộ 18, TP. Hạ Long, ông Trần Sỹ Kiên điều khiển xe ô tô khách, loại 10 chỗ, nhãn hiệu FORD, BKS 14F – 003.99 vi phạm các quy định: Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; Đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”; Điều khiển xe ô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 0,25mg/1 lít khí thở; Có giấy phép lái xe nhưng không phù hợp với loại xe đang điều khiển; Điều khiển xe ô tô trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy.
Căn cứ vào các quy định pháp luật, UBND tỉnh Quảng Ninh đã xử phạt hành chính, tổng số tiền phạt (5 lỗi) là 63 triệu đồng.
>>> Mời độc giả xem Nắng nóng, chế xe kéo chở trẻ đi học: có vi phạm giao thông?
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)