Sự thật thông tin thanh lý gần 170 xe vô chủ ở Linh Đàm

Google News

Hàng trăm xe máy, xe đạp cũ vô chủ, bị phủ bụi tại khu vực thuộc chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh hàng trăm xe máy, xe điện, xe đạp cũ nát, phủ kín bụi được xếp ra sân chung thuộc chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Nội dung chia sẻ cho rằng, đây là xe vô chủ, thời gian tới nếu không có người nhận, ban quản lý chung cư sẽ thanh lý, làm từ thiện.
Su that thong tin thanh ly gan 170 xe vo chu o Linh Dam
Hàng trăm phương tiện cũ vô chủ, bị phủ bụi tại khu vực thuộc chung cư HH Linh Đàm. 
Thông tin trên khiến dư luận xôn xao, nhiều người ủng hộ phương án xử lý đối với những phương tiện trên để không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của cư dân. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng, ban quản lý tòa nhà không có chức năng thanh lý tài sản.
Ngày 25/1, đại diện UBND phường Hoàng Liệt phủ nhận thông tin ban quản lý chung cư sẽ thanh lý số xe trên. Khoảng gần 170 xe của người dân gửi ở 4 hầm của tòa nhà HH, có gia đình đã chuyển nhà, hoặc chủ phương tiện không muốn nhận. Có xe gửi ở đây 7-8 năm, ít nhất cũng trên 2 năm. Để đảm bảo an toàn phòng, chống cháy nổ dưới hầm để xe, đơn vị quản lý phải đưa lên sân và thông báo các chủ sống quanh các tòa nhà đó được biết.
Đại diện UBND phường Hoàng Liệt cho biết thêm, trường hợp chủ xe không nhận, bộ phận Chi nhánh dịch vụ nhà ở Linh Đàm sẽ đưa ra bãi gửi xe để gửi. Liên quan vụ việc, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết đã giao công an phường tham mưu, báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của quận để tiếp tục có phương án xử lý.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Xe máy bốc cháy sau va chạm, 2 người thương vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)