Thanh sắt công trình rơi trúng đầu người đi đường, xuyên thủng ô tô

Google News

Một phụ nữ tại Đắk Lắk đang đi đường thì bất ngờ bị thanh sắt lớn của công trình rơi từ cao xuống trúng đầu khiến nạn nhân bị thương.

Ngày 7/4, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cảnh báo về việc một phụ nữ đang đi xe máy trên đường, bất ngờ bị một cây sắt của công trình từ trên cao rơi xuống trúng đầu khiến nạn nhân ngã ngửa ra phía sau. Cây sắt này còn đập trúng phần đầu của chiếc ô tô di chuyển trên đường.
Vụ việc xảy ra vào ngày 5/4 tại số nhà 288, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột.
Thanh sat cong trinh roi trung dau nguoi di duong, xuyen thung o to
Cây sắt công trình rơi trúng đầu người phụ nữ đi xe máy. 
Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo UBND phường Tân Lập cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày nhưng thời điểm này người dân không trình báo nên phường không nắm bắt. Đến trưa 7/4, phường mới nhận được thông tin về vụ việc.
Thanh sat cong trinh roi trung dau nguoi di duong, xuyen thung o to-Hinh-2
Chiếc ô tô cũng bị cây sắt gây thủng phần đầu xe. 
"Chúng tôi đã chỉ đạo phía công an phường vào cuộc xác minh, đồng thời, ngày mai (8/4) sẽ mời đơn vị thi công đến phường làm việc. Vụ việc khiến người phụ nữ bị thương nhẹ, hư hỏng chiếc xe máy và chiếc ô tô bị một vết thủng phần đầu xe", vị lãnh đạo phường cho hay.
Vị lãnh đạo phường cho biết thêm, công trình này đang thi công nhà cao tầng của một công ty trên địa bàn. Công trình này có đầy đủ giấy phép và các hồ sơ liên quan.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nở rộ trào lưu đi xe đạp Fixed Gear: Nhiều vụ tai nạn thương tâm:
 
Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)