Thiếu nữ bị tống tiền vì lộ clip nóng khi đi sửa điện thoại

Google News

Sửa xong, mở điện thoại của em N. thấy có lưu cảnh nhạy cảm. P. cho H. xem và cả hai nhất trí sử dụng đoạn video này để tống tiền nạn nhân.

Ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đon vị này vừa quyết định khởi tố bị can đối với 2 đối tượng về tội cưỡng đoạt tài sản vì có hành vi tống tiền thiếu nữ khi lộ clip nóngHai đối tượng bị khởi tố là Mai Văn H. (17 tuổi, ở xã Nhật Tân, Gia Lộc) và Nguyễn Văn P. (17 tuổi, trú tại xã Thanh Tùng, Thanh Miện).
Thieu nu bi tong tien vi lo clip nong khi di sua dien thoai
Hai đối tượng bị khởi tố trong vụ án. 
Theo điều tra, bước đầu cơ quan Công an xác định, vào tháng 3/2021, em N.M.N (14 tuổi) và T.V.G (16 tuổi, cùng trú huyện Thanh Miện) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình này, cả hai đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh nhạy cảm.
Đến khoảng đầu tháng 5, điện thoại của em N. bị hỏng nên đã nhờ P. sửa hộ. Sửa xong, mở điện thoại của em N. thấy có lưu cảnh nhạy cảm của các em N. và G., đối tượng P. đã chuyển đoạn video này sang điện thoại của mình. Sau đó, đối tượng P. cho H. xem và cả hai nhất trí sử dụng đoạn video này để tống tiền các em N. và G.
Tối ngày 25/5, khi H. đang nhận 3,5 triệu đồng của N. thì bị cơ quan Công an huyện Thanh Miện bắt quả tang. Hiện vụ thiếu nữ bị tống tiền vì lộ clip nóng khi đi sửa điện thoại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phụ nữ dọa tung clip nhạy cảm tống tiền người tình 63 tuổi

Nguồn: Pháp Luật TP HCM.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)