Thời tiết 14/4: Đêm nay Hà Nội đón gió mùa đông bắc, hết nồm ẩm

Google News

Ngày 14/4, Hà Nội tiếp diễn sương mù kèm mưa nhỏ, mưa phùn ẩm ướt; chiều tạnh ráo trước khi không khí lạnh đổ bộ vào đêm và sáng sớm hôm sau.

Ngày và đêm nay (14/4), thủ đô Hà Nội cũng như khu vực phía Đông Bắc Bộ vẫn chịu ảnh hưởng của lưỡi áp cao lục địa suy yếu và biến tính nên duy trì tình trạng trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; độ ẩm trong không khí cao ở mức 88-95%; nhiệt độ cao nhất trong ngày tăng nhẹ so với hôm qua và dao động trong khoảng 25-27 độ.
Thoi tiet 14/4: Dem nay Ha Noi don gio mua dong bac, het nom am
Không khí lạnh giúp thủ đô Hà Nội giảm nồm ẩm. Ảnh minh họa: Phạm Hải 
Đêm nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh được tăng cường yếu nên khu vực Hà Nội có mưa rào và giông, nhiệt độ thấp nhất khoảng 22-24 độ.
Theo các chuyên gia khí tượng, không khí lạnh sẽ làm giảm nồm ẩm. Sau đó, khu vực này chịu tác động của vùng áp thấp nóng phía Tây, chỉ 2-3 ngày sau, nền nhiệt tăng trở lại.
Cụ thể, thời tiết tại thủ đô Hà Nội ngày 14/4, trong khoảng thời gian từ 7-19h, trời nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau không mưa. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất: 25-27 độ. Độ ẩm trung bình: 88-95%. Khả năng mưa: 80%.
Đêm và sáng sớm hôm sau (khoảng 19h-7h), trời cũng nhiều mây, có mưa rào và giông. Gió đông bắc cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất: 22-24 độ. Độ ẩm trung bình: 92-96%. Khả năng mưa: 80%.
Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)