Trực thăng Bell 505 rơi: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4

Google News

Thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ trực thăng Bell 505 rơi vừa được tìm thấy tại khu vực Trà Báu, Cát Hải (TP Hải Phòng).

Theo thông tin từ lực lượng chức năng tại hiện trường cho biết, nạn nhân thứ tư vừa được tìm thấy trong xác máy bay. Hiện lực lượng tìm kiếm đang tìm cách đưa thi thể ra ngoài.
Trước đó, lúc 8h40, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được những mảnh vỡ của máy bay gặp nạn.
Truc thang Bell 505 roi: Tim thay thi the nan nhan thu 4
 
Hiện tại, hơn 600 người đang tích cực tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn, trong đó lực lượng Biên phòng Quảng Ninh 46 người, Biên phòng Hải Phòng 15 người, Cảnh sát biển 18, Quân chủng Hải quân 38 (trong đó có 9 thợ lặn), Quân khu 3 cử 218 người, lực lượng khác 270 người.
Sau khi trục vớt những mảnh vỡ tiếp theo của máy bay gặp nạn, lãnh đạo, chỉ huy các lực lượng chức năng lên tàu 885 của quân đội để hội ý, đánh giá hiện trường và tiếp tục chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.
Truc thang Bell 505 roi: Tim thay thi the nan nhan thu 4-Hinh-2
 
Hiện, lực lượng chức năng đang tích cựu trục vớt máy bay gặp nạn cũng như tìm kiếm tung tích nạn nhân còn lại.
Như tin đã đưa, tối 5/4, theo thông tin từ Cục Tuyên huấn, Bộ Quốc phòng, trực thăng Bell-505, số hiệu VN-8650 của Công ty Trực thăng Miền Bắc thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18) do Đại tá Chu Quang Minh điều khiển, chở 4 khách du lịch người Việt Nam thực hiện dịch vụ du lịch ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao, cất cánh lúc 16h56 phút, đã mất liên lạc lúc 17h15 phút.
Ngay khi máy bay mất tín hiệu, Công ty Trực thăng miền Bắc đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng và lực lượng quân sự địa phương khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn.
Lúc 19h18 phút, lực lượng tại hiện trường báo cáo đã vớt được 2 thi thể cùng một số mảnh vỡ nghi là của máy bay tại vị trí mép bờ, tọa độ 20051’51.2"N-107001’13.4"E.
Truc thang Bell 505 roi: Tim thay thi the nan nhan thu 4-Hinh-3
 
Trong đêm 5/4, rạng sáng 6/4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường là hơn 200 người và hơn 30 phương tiện. Trong đó, riêng lực lượng của tỉnh Quảng Ninh là 17 phương tiện tàu xuồng và hơn 100 CBCS các lực lượng. Công tác tìm kiếm cứu nạn hiện đang tiếp tục được các lực lượng khẩn trương phối hợp triển khai hết sức trách nhiệm...
Truc thang Bell 505 roi: Tim thay thi the nan nhan thu 4-Hinh-4
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Sở Du lịch, TP Hạ Long và một số cơ quan đơn vị liên quan cũng đã túc trực tại Bệnh viện Bãi Cháy để thăm hỏi, chia sẻ, động viên thân nhân các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay ngay trong đêm 5/4. Đồng thời, chỉ đạo các bên liên quan chuẩn bị sẵn sàng phương án triển khai các công việc tiếp theo; phối hợp, hỗ trợ gia đình các nạn nhân với tình cảm và trách nhiệm cao nhất của tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng.
>>> Mời độc giả xem thêm video Vụ trực thăng rơi trên vịnh Hạ Long: xác định danh tính 5 nạn nhân:

(Nguồn: Kienthucnet)

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)