Truy bắt nghi phạm sát hại người tình ở Quảng Bình

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang truy bắt nghi phạm sát hại người tình tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy rồi bỏ trốn vào rừng.

Ngày 7/5, UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, địa phương đang phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn vào rừng.

Thông tin ban đầu, ngày 6/5, chị H.T.M. (ngụ tại bản Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) cùng Trần Văn Thông (56 tuổi, nguyên quán xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh) vào khu vực rừng gần nhà chị M.

Ngay sau đó, ông Thông gọi điện cho người thân ở xã Trường Sơn báo mình vừa sát hại chị M. rồi tắt máy, bỏ trốn vào rừng.

Truy bat nghi pham sat hai nguoi tinh o Quang Binh
Ngôi nhà chị M. sinh sống. 

Khi người thân vào tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện chị M. đã tử vong cách nhà khoảng 900m.

Nhận được tin báo, các lực lượng công an, bộ đội biên phòng, chính quyền và nhân dân đã tiến hành truy tìm nghi phạm. Tuy nhiên, do địa hình phức tạp cùng thời tiết mưa nên công tác truy tìm gặp nhiều khó khăn.

Được biết, ông Thông có mối quan hệ tình cảm với chị M. bấy lâu nay, nhưng không đăng ký kết hôn, 2 người có chung một đứa con. Trước đây, chị M. có một đời chồng và đã có hai con riêng.

>>> Mời độc giả xem thêm video Bất ngờ nhân thân nghi phạm sát hại cô gái ở Bắc Ninh:
 
Hạo Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)