Truy tố chủ quán karaoke Linh Dương tội chống người thi hành công vụ

Google News

TAND quận Cầu Giấy vừa truy tố chủ quán karaoke Linh Dương với tội danh Chống người thi hành công vụ. Theo cáo trạng, chủ quán mở cửa đón khách “chui” giữa mùa dịch, đóng cửa cố thủ khi bị kiểm tra.

Sáng 27/8/2021, Tòa án Nhân dân quận Đống Đa (Hà Nội) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đỗ Thu Hà (44 tuổi, trú quận Tây Hồ) về tội Chống người thi hành công vụ.
Truy to chu quan karaoke Linh Duong toi chong nguoi thi hanh cong vu
 Quán karaoke thời điểm bị kiểm tra.
Theo cáo buộc, từ cuối tháng 4/2021, UBND TP. Hà Nội yêu cầu tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke để phòng, chống dịch COVID-19 nhưng bị cáo Đỗ Thu Hà vẫn chỉ đạo nhân viên đón khách, hoạt động “chui” tại quán karaoke Linh Dương (82 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội).
Khi Công an phường Trung Tự và lực lượng chức năng quận Đống Đa đến kiểm tra, bị cáo đã chỉ đạo nhân viên không mở cửa quán và các phòng hát đồng thời để khách vào hát trốn lên tầng 7. Đây là vụ án gây bức xúc trong dư luận và xã hội, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang tập trung công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Trước đó, lãnh đạo phường Trung Tự cho biết, khoảng 22h ngày 9/7, phát hiện có nhiều người ra vào nên phường báo Công an quận phối hợp xử lý.
Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện có khoảng 30 khách cùng nhân viên phục vụ đang ở bên trong quán.
Đáng chú ý, vào thời điểm công an đang kiểm tra, nhiều đối tượng đã phá “chuồng cọp” trên tầng thượng của quán để trèo sang mái nhà khác nhằm trốn thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện, nhanh chóng tiếp cận và yêu cầu các đối tượng trên quay trở lại quán.
Trong số những người có mặt tại quán karaoke Linh Dương test nhanh có trường hợp dương tính với ma tuý và đã đưa đi trung tâm cai nghiện trong sáng 10/7.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)