Vụ thi thể cô gái bị phân 4 mảnh trên sông Hồng: Đã bắt được nghi phạm

Google News

Cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm sát hại cô gái, phân xác làm 4 mảnh, phi tang trên sông Hồng, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Thông tin mới nhất vụ cô gái bị sát hại, phân xác trên sông Hồng tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội), sáng 15/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án.
Lãnh đạo UBND xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, đêm 14/10, Công an đã bắt được nghi phạm Phạm Duy Khánh (ở Thái Bình) khi đang lẩn trốn tại quê nhà ở Thái Bình và hiện công an đã di lý nghi phạm về Hà Nội. Phạm Duy Khánh làm nghề tự do.
Nạn nhân được xác định là một cô gái trẻ, từng lọt top 3 cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2022.
Vu thi the co gai bi phan 4 manh tren song Hong: Da bat duoc nghi pham
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. 
Trước đó, chiều 13/10, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông Hồng đoạn qua xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Đáng chú ý, thi thể bị phân thành nhiều mảnh.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra. Các phần thi thể còn lại của nạn nhân sau đó cũng được tìm thấy tại bờ sông dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao, xã Bát Tràng. Phần thân của tử thi được quấn trong chăn, xếp đá đè trên, rồi đổ xi măng lên bề mặt. Những dấu hiệu tại hiện trường cho thấy đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để bảo quản. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1m58 - 1m60, tóc đen dài 35cm, môi xăm hồng, lông mày xăm màu nâu, răng đều và trắng, mặt ngoài cẳng chân phải phía dưới xăm hình hoa sen màu xanh đen, móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh.
Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội sau đó đã truy tìm tung tích nạn nhân và truy bắt nghi phạm gây ra vụ án.
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
  
Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)