Hoa kèn hồng nở ngập tràn đẹp như xứ Hàn

Google News

Vào những ngày cuối tháng 3, các tuyến đường trồng hoa kèn hồng lại trở thành tọa độ check-in được giới trẻ tích cực “săn đón” bởi khung cảnh ngập tràn sắc hồng ngọt ngào, lên hình đẹp không kém cạnh mùa Xuân xứ Kim chi.

Những ngày qua, các tuyến đường như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Điện Biên Phủ (Quận Bình Thạnh), đường Hàm Nghi (Quận 1), đường Tố Hữu (Quận 2), khu đô thị Sala ở TP.HCM bỗng trở nên thơ mộng, đẹp đến xiêu lòng khi được phủ kín cả một góc trời bởi hoa kèn hồng.

Hoa kèn hồng bắt đầu nở rộ trên các tuyến đường trong trung tâm thành phố. (Nguồn: @changtraiyeusaigon.vn)

Hoa ken hong no ngap tran dep nhu xu Han

(Ảnh: Nguyễn May)

Được trồng thử nghiệm vào năm 2009, hoa kèn hồng dần trở thành nét đặc trưng không thể thiếu của TP.HCM mỗi độ tháng 3, tháng 4. Tùy vào điều kiện thời tiết và khí hậu, kèn hồng có thể nở sớm hay nở muộn. Thông thường, khoảng 1 - 2 tuần sau khi chớm nở, hoa kèn hồng sẽ vào thời kì khoe sắc rực rỡ nhất vậy nên các Gen Z nào muốn có hình “sống ảo” cùng mùa kèn hồng năm nay thì nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện ngay nhé!

Hoa ken hong no ngap tran dep nhu xu Han-Hinh-2

Vẻ đẹp dịu dàng của kèn hồng khiến các netizen phải mê mẩn. (Ảnh: Nguyễn May)

Hoa ken hong no ngap tran dep nhu xu Han-Hinh-3

(Ảnh: Nhất Ý)

Hoa ken hong no ngap tran dep nhu xu Han-Hinh-4

Kèn hồng tô điểm giúp những cung đường thơ mộng không kém cạnh khung cảnh trong phim Hàn. (Ảnh: Nhất Ý)

Những hàng kèn hồng bung nở dọc các tuyến tuyến đường hòa cùng ánh nắng rực rỡ tạo nên khung cảnh xinh lung linh. Dự đoán trong những ngày tới, các tuyến đường trồng kèn hồng sẽ luôn trong tình trạng nhộn nhịp dòng người “xúng xính váy áo” đến check-in, chụp ảnh.

Hoa ken hong no ngap tran dep nhu xu Han-Hinh-5

Kèn hồng rực rỡ trong ánh nắng hoàng hôn. (Ảnh: @dongqtrung)

"Lên kèo" xúng xính váy áo check-in mùa kèn hồng cùng hội bạn thân nào! (Nguồn: @jaynioi)

Nếu muốn có những bức ảnh trong veo cùng hoa kèn hồng thì các netizen nên chọn khung giờ vàng buổi sáng là 7h - 9h và khoảnh khắc hoàng hôn với chút nắng chiều lúc 16h là vừa đẹp. Bên cạnh đó, để bức ảnh trông lung linh hơn, các netizen nên chọn trang phục có màu sắc nhẹ nhàng để hài hòa với sắc hồng tím đặc trưng của loài hoa này.


Theo Quỳnh Duyên/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)