Huỳnh Như để ngỏ khả năng chia tay Lank FC, nhìn lại hành trình 1 năm

Google News

Không chỉ mang đến chuyên môn tốt, Huỳnh Như còn không quên mang hình ảnh, văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế khi thi đấu cho CLB Lank của giải Vô địch Bồ Đào Nha.

Sau khi cùng câu lạc bộ TPHCM I giành chức vô địch Cúp Quốc gia nữ 2022, tiền đạo Huỳnh Như đã lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu. Vượt qua bài kiểm tra y tế vào tháng 8/ 2022, Huỳnh Như đã ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản kích hoạt gia hạn hợp đồng 1 năm với CLB Lank Vilaverdense (Lank FC).
Huynh Nhu de ngo kha nang chia tay Lank FC, nhin lai hanh trinh 1 nam
 Huỳnh Như chính thức trở thành cầu thủ của Lank FC vào tháng 8/2022.
Với chuyến xuất ngoại này, tiền đạo sinh năm 1991 đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam, khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên xuất ngoại đến Châu Âu thi đấu cho một đội bóng chuyên nghiệp.
Sau gần 1 năm thi đấu tại trời Âu, Huỳnh Như đã có mùa giải đầu tiên tại châu Âu với những dấu ấn đậm nét về mặt chuyên môn, thể hiện tốt những phẩm chất kĩ thuật cá nhân cùng sự hoà nhập nhanh với cả đội.
Huynh Nhu de ngo kha nang chia tay Lank FC, nhin lai hanh trinh 1 nam-Hinh-2
Sau 12 trận ra sân, Huỳnh Như để lại ấn tượng bằng chuyên môn cao tại giải đấu Bồ Đào Nha.
Không chỉ mang đến chất lượng ở những màn ra sân, Huỳnh Như còn không quên giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cô nàng nhiều lần xuất hiện với những đặc trưng độc đáo của quê hương, đất nước như chiếc nón lá, áo dài hay cả trái dừa nước.
Trong lần trở về nước vào tháng đầu năm 2023, Huỳnh Như có chia sẻ với Zing rằng mình trải qua 6 tháng tươi đẹp ở Bồ Đào Nha. Cô thường xuyên được ra sân và liên tục tỏa sáng.
Huynh Nhu de ngo kha nang chia tay Lank FC, nhin lai hanh trinh 1 nam-Hinh-3
Huỳnh Như nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam ghi được 6 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường cho CLB đến từ Bồ Đào Nha. Ngoài ra, cô còn một lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận, góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 6 và cũng là người có điểm số cao nhất trong 11 cái tên.
Tiền đạo gốc Trà Vinh là cầu thủ nữ giàu thành tích bậc nhất bóng đá Việt Nam. Cô từng đoạt 4 Quả bóng vàng nữ, 4 danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG và giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho tuyển nữ Việt Nam với 59 pha lập công.
Huynh Nhu de ngo kha nang chia tay Lank FC, nhin lai hanh trinh 1 nam-Hinh-4
Không chỉ mang đến chuyên môn tốt, Huỳnh Như còn không quên văn hóa Việt Nam tới bạn bè tại trời Âu.
Về danh hiệu tập thể, Huỳnh Như có 7 chức VĐQG, 3 huy chương vàng SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á và vừa cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023.
Sau những cống hiến của Huỳnh Như ở mùa giải vừa rồi, theo nhiều nguồn thông tin, BLĐ của Lank FC đang chuẩn bị các thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một mùa giải nữa với tiền đạo quê Trà Vinh.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)