Linh Rin - Phillip Nguyễn dùng tiền tổ chức đám cưới ủng hộ người nghèo

Google News

Vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn hoãn đám cưới tại TP.HCM, dùng 1,5 tỷ đồng tiền tổ chức lễ cưới ủng hộ công nhân mất việc, người nghèo.

Chiều 27/4, gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đến Ủy ban MTTQ TP.HCM trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" TP.HCM.
Tại buổi tiếp nhận kinh phí, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết lễ thành hôn của con trai thứ ba của ông là Phillip Nguyễn (tên thật là Nguyễn Phi Long) và Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh) đã tổ chức tại Philippines.
Gia đình dự định tổ tiệc mừng tại TP.HCM vào ngày 21/4. Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 có dấu hiệu quay trở lại và diễn biến khó lường, có nguy cơ tác động xấu đến kinh tế toàn cầu và đất nước, trong đó có TP.HCM.
Do đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bản thân 2 con là Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng đồng ý không tổ chức tiệc mừng tại TP.HCM.
Linh Rin - Phillip Nguyen dung tien to chuc dam cuoi ung ho nguoi ngheo
Bà Trần Kim Yến (áo dài xanh) - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM hoan nghênh tinh thần đề cao ý thức vì cộng đồng cũng như sự sẵn sàng sẻ chia, hỗ trợ những trường hợp khó khăn của hai bạn trẻ. 
Phillip Nguyễn và Linh Rin đã quyết định trao tặng phần kinh phí tổ chức tiệc mừng tại TP.HCM để cùng đồng hành, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
“Đây là mong muốn và sự chia sẻ của gia đình, thể hiện trách nhiệm của gia đình đối với những hoạt động chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn TP.HCM”, ông Hạnh Nguyễn cho biết.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP.HCM Trần Kim Yến ghi nhận và cảm ơn hành động của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn, nhất là hai bạn trẻ Phillip Nguyễn và Linh Rin.
Bà Trần Kim Yến khẳng định các ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ TP.HCM sẽ kịp thời rà soát, lên danh sách và lập phương án hỗ trợ cụ thể đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và mời gia đình cùng tham gia trao tặng.
Theo PV/Báo giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)