Nhan sắc giảm 10, cô gái trẻ đòi công ty bồi thường 30 triệu

Google News

Mới đây, một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đòi công ty bồi thường 30 triệu đồng vì nhan sắc xuống cấp sau 1 năm làm việc.

Theo chia sẻ của cô gái tên là Tiểu Trần, sau 1 năm "dấn thân" vào thị trường lao động, nhan sắc của cô đã "xuống cấp" đáng kể vì áp lực công việc. Làn da sần sùi, quầng thâm mắt đen như gấu trúc xuất hiện ngày càng rõ rệt khiến cô nàng mất đi vẻ ngoài rạng rỡ vốn có.

"Vì làm việc tại công ty thương mại điện tử, thời gian làm việc của tôi không cố định, thường xuyên thức đêm. Căng thẳng nhân 2, nhan sắc giảm 10 lần.
Nhan sac giam 10, co gai tre doi cong ty boi thuong 30 trieu
Tiểu Trần trước và sau khi đi làm. 
 
Mỗi ngày tôi đều sống trong tình trạng vô cùng căng thẳng khiến tinh thần sa sút, ngoại hình cũng vì vậy mà thay đổi. Từ một mỹ nữ tràn đầy sức sống thanh xuân, tôi đã trở thành hình dáng mệt mỏi của người làm công", cô nói.
tracking
Được biết, Tiểu Trần đến từ Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc). Chỉ sau 1 năm gia nhập thị trường lao động, nhan sắc của cô đã tụt dốc không phanh. Theo những hình ảnh Tiểu Trần đăng tải, dễ dàng nhận thấy làn da của cô sần sùi đi hẳn, quầng thâm mắt cũng xuất hiện rất nghiêm trọng.
Không cam chịu xấu xí sau 1 năm, Tiểu Trần quyết định "đòi lại công bằng" bằng cách gửi đơn kiến nghị lên công ty yêu cầu bồi thường 10.000 nhân dân tệ (khoảng 32 triệu đồng) cho "tổn thất ngoại hình".
Điều bất ngờ, thay vì bị sếp từ chối hay thậm chí "bay việc", Tiểu Trần lại được sếp "duyệt đơn" và cho nghỉ phép 3 ngày để "lên đời" nhan sắc.
Tiểu Trần chia sẻ, sau khi nhận được số tiền bồi thường, cô sẽ dùng để mua mỹ phẩm dưỡng da và tranh thủ thời gian đi ngắm cảnh ven thành phố để thư giãn.
Câu chuyện của Tiểu Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Tiểu Trần và cho rằng đây là vấn đề chung của nhiều người làm công ăn lương.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Tiểu Trần đang đòi hỏi quá đáng và làm gương xấu cho giới trẻ.
Tiểu Trần hy vọng mọi người hãy chăm sóc bản thân về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thời gian cho chính mình.
Theo Linh Lan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)