Nguyên nhân gốc rễ các bệnh vặt ở người lớn tuổi và phương pháp cải thiện

Google News

Người lớn tuổi rất dễ mắc các bệnh vặt nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng bằng những phương pháp phù hợp.

Người lớn tuổi hay ốm vặt
Có thể nói, việc sở hữu một sức đề kháng tốt là “lá chắn” giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, nó lại dễ bị tác động, thậm chí bị phá hủy bởi nhiều tác nhân trong cuộc sống, điển hình như cơ thể bị thiếu chất, sử dụng nhiều loại thuốc, thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm, lo lắng, căng thẳng triền miên...
Đặc biệt, sức đề kháng có liên hệ trực tiếp với khả năng miễn dịch của cơ thể. Đề kháng suy giảm kéo theo sự suy yếu ở hệ miễn dịch, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài, gây ra những hậu quả đáng lo ngại về sức khỏe.
Nguyen nhan goc re cac benh vat o nguoi lon tuoi va phuong phap cai thien
Người lớn tuổi thường dễ mắc “bênh vặt” do đề kháng suy giảm 
Tuy vậy, tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu do cơ chế thoái hóa tự nhiên và nhiều chức năng cơ thể suy giảm, trong đó chức năng đề kháng cũng không ngoại lệ. Do đó, người có tuổi thường rất dễ bị mắc bệnh. Thậm chí, các bệnh thường xuất hiện bất ngờ nên người ta hay gọi là "bệnh vặt tuổi già".
Bên cạnh đó, khi về già, việc ăn uống cũng không được như khi còn trẻ, không chỉ giảm sự ngon miệng mà ngay cả lượng dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể cũng kém hơn. Hấp thu kém, bữa ăn thiếu cân bằng khiến người cao tuổi thường xuyên đối diện với vấn đề thiếu vitamin và khoáng chất nên dễ sụt cân, sức khỏe suy yếu, cơ chế đề kháng và miễn dịch cũng bị ảnh hưởng theo.
Càng có tuổi càng cần tăng "sức mạnh đề kháng"
Sức đề kháng ở người già rất quan trọng vì nó giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và nhiễm trùng. Khi tuổi tác tăng lên, hệ thống miễn dịch không còn hoạt động hiệu quả như trước, người già trở nên dễ tổn thương trước các mầm bệnh. Điều này không chỉ gây ra những bệnh vặt mà còn có thể dẫn đến các bệnh mãn tính nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và cả tuổi thọ.
Nếu như trước đây, chuyện "ốm vặt ở người lớn" được xem như là "thuận theo tự nhiên" thì ngày nay, con người đã biết chăm sóc sức khỏe hơn bằng cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
Nguyen nhan goc re cac benh vat o nguoi lon tuoi va phuong phap cai thien-Hinh-2
Người lớn tuổi có thể tăng sức đề kháng bằng nhiều cách đơn giản 
Để có đề kháng khỏe, ngoài việc thực hiện lối sống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn chín uống sôi, tập thể dục thường xuyên, bổ sung vitamin… người có tuổi có thể bổ sung thêm các sản phẩm sữa, đặc biệt là sữa non.
Nguyen nhan goc re cac benh vat o nguoi lon tuoi va phuong phap cai thien-Hinh-3
Värna Colostrum với phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) độc quyền từ Sterling Mỹ và kháng thể IgG được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng đề kháng nhanh chỉ sau 2 giờ 
Mỗi ngày, chỉ cần uống 1-2 cốc sữa non Värna Colostrum, bài toán về dinh dưỡng cho người trưởng thành có thể được giải quyết. Värna Colostrum có ưu điểm là “sở hữu” phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) độc quyền từ Sterling Mỹ và kháng thể IgG kết hợp với hỗn hợp đạm đậu nành, chất béo thực vật cùng vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
Immunel là thành phần độc quyền từ Sterling Mỹ được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng đề kháng nhanh chỉ sau 2 giờ sử dụng. Immunel khi kết hợp với kháng thể IgG trong Värna Colostrum sẽ "nhân đôi" sức mạnh, vừa kích hoạt tăng đề kháng nhanh lại củng cố "hàng rào miễn dịch", nhờ đó tạo "lá chắn kép" cho sức khỏe. Varna Colostrum được đặc chế phù hợp cho người lớn tuổi Việt Nam, đặc biệt phù hợp cho người cần tăng sức đề kháng mỗi ngày.
Đừng chủ quan với sức khỏe người già. Một sức đề kháng tốt là “lá chắn” giúp cơ thể chống lại nhiều tác nhân gây bệnh và điều này càng cần thiết với người có tuổi. Bổ sung sữa non vào chế độ ăn uống hàng ngày chính là giải pháp góp phần tăng cường sức đề kháng, giúp người cao tuổi hạn chế nguy cơ mắc bệnh và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)