Công ty bao bì bốc cháy dữ dội giữa trung tâm TP Hải Dương

Google News

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Công ty bao bì Hoàng Lê (Hải Dương), lửa lan nhanh kèm nổ lớn kéo dài nhiều giờ.

Gần 0h 18/2, chính quyền TP Hải Dương nhận được thông tin có cháy lớn tại Công ty chuyên sản xuất thùng cát tông Hoàng Lê, có địa chỉ tại khu 11, phường Bình Hàn, nằm cạnh QL5, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an TP Hải Dương, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương đã huy động rất đông cán bộ chiến sỹ cùng nhiều xe cứu hoả đến hiện trường để dập lửa.
Cong ty bao bi boc chay du doi giua trung tam TP Hai Duong
Lửa bao phủ toàn bộ công ty bao bì Hoàng Lê.
Nhiều giờ sau xảy ra hoả hoạn, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế. Thời tiết hanh khô, kèm với việc nhà xưởng cũ, hàng hoá và các nguyên liệu bắt lửa nên đám cháy không ngừng lan rộng. Cùng với lửa liên tục bùng lên, cột khói đen cao cuồn cuộn là những tiếng nổ rất lớn.
Lực lượng PCCC tìm cách tiếp cận các hướng để khống chế hỏa hoạn nhưng gặp nhiều khó khăn. Nguồn nước tại chỗ và các nguồn tận dụng từ tự nhiên không đủ để dập lửa.
Xác nhận với PV VietNamNet, đại diện nhà chức trách Hải Dương cho hay: Khi lực lượng chức năng nhận được thông tin thì đám cháy đã quá lớn. Diện tích phát hoả khoảng gần 1 nghìn m2. Công ty bao bì Hoàng Lê nằm trong KCN nhỏ, cũ và gần dân cư nên lực lượng PCCC một mặt vừa dập lửa, một mặt phải nỗ lực chống cháy lan.
Theo Hoài Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)