Cô giáo Nguyễn Nhi chuẩn mực và chuyên nghiệp với vai trò giám khảo tại Festival PMU Universe Awards 2023

Google News

Giữ vai trò ban giám khảo tại sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023, cô giáo Nguyễn Nhi tiếp tục tạo cho chính mình một bệ phóng mới trên hành trình làm nghề nói riêng, cũng như khẳng định tài năng, sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của cô trên “đấu trường” phun xăm thẩm mỹ nói chung.

Đầu tháng 3 vừa qua, sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 được xem là một trong những sân chơi quy mô đẳng cấp quốc tế trong giới phun xăm thẩm mỹ đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia và học viên trong nghề. Với mục đích kết nối cộng đồng làm đẹp quốc tế, đồng thời giao lưu văn hóa để quảng bá văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, sự kiện cũng là nơi để chia sẻ kỹ thuật, nâng cao tay nghề để cộng đồng phun xăm Việt Nam được kết nối với thế giới.

Tại sự kiện cũng diễn ra cuộc thi về phun xăm cho các bạn thí sinh tranh tài, cô giáo Nguyễn Nhi vinh dự góp một phần công sức với vai trò giám khảo, để tìm ra những gương mặt xuất sắc và xứng đáng được trao giải trong đêm gala.

Nguyễn Nhi trước khi là giám đốc của Học viện thẩm mỹ Malani, cô ấy đã từng là giáo viên trong ngành làm đẹp sau khi tốt nghiệp Chứng Chỉ Sư Phạm Nghề của Trường Cao Đẳng Nghề Tp.Hồ Chí Minh.

Bước chân vào nghề làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ như một chữ duyên và sự gắn bó cho đến bây giờ với Nguyễn Nhi đó chính là “nợ”, nợ với niềm vui và hạnh phúc. Cô đã nhận ra nhiều bài học quý báu khi làm nghề, hạnh phúc không phải là mình đứng ở vị trí nào mà hạnh phúc đơn giản chỉ là nhìn thấy các học trò, các đồng đội của mình đều vượt qua thử thách của bản thân và bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để dám học hỏi, dám trải nghiệm và dám khám phá các bài học bên ngoài. Dám tự tin tham gia các đấu trường để khẳng định năng lực và tài năng, kết thúc mỗi hành trình ấy chính là thành tích và quả ngọt cho bản thân.

Là CEO của Viện thẩm mỹ Malani, Nguyễn Nhi rất tự hào về các thế hệ học viên của mình, các bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và bùng nổ khắp mọi sân chơi. Bởi vì không chỉ đem đến nhiều kiến thức bổ ích, cô giáo Nguyễn Nhi luôn truyền lửa nghề, truyền động lực, truyền năng lượng và hỗ trợ học viên rất chu đáo, nhiệt huyết và tận tâm trong suốt quá trình học tập, rèn luyện cũng như thi cử.

Là một người thầy, Nguyễn Nhi càng thấu hiểu việc trau dồi kiến thức là vô cùng cần thiết, nếu mình không tiến thì chắc chắn sẽ dậm chân tại chỗ, thế nên càng học cô càng nhận được nhiều bài học giá trị từ lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, càng học càng thấy bản thân quá nhỏ bé trong bể tri thức. Và học tập chính là vũ khí mạnh nhất có thể thay đổi cả cuộc đời bạn.

Nguyễn Nhi luôn tự nhủ, đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân, hãy tin rằng bản thân mình phải làm được. Niềm tin ấy có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác. Kiến thức hôm nay có thể ngày sau sẽ trở nên lỗi thời, thế nên chúng ta không ngừng học hỏi, mở rộng kiến thức và phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Bình luận(0)