Tháng khai trương - IVF Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình: Ưu đãi đến 60 triệu đồng

Google News

Bệnh viện Hồng Ngọc miễn 100% phí thăm khám, xét nghiệm và dành tặng hàng trăm quà tặng trị giá lên đến 60 triệu đồng cho các gia đình hiếm muộn mong con nhân dịp khai trương Trung tâm Y học Sinh sản và Hiếm muộn Hồng Ngọc cơ sở 2 (IVF Hồng Ngọc - Mỹ Đình) tại số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tâm IVF Hồng Ngọc - Mỹ Đình tọa lạc tại tầng 12, BVĐK Hồng Ngọc, số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tặng đến 60 triệu đồng khi thực hiện thụ tinh ống nghiệm tại IVF Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, IVF Hồng Ngọc hiểu rằng chặng đường tìm con của các gia đình hiếm muộn chưa bao giờ là dễ dàng. Dù thành công ngay từ lần chuyển phôi đầu tiên hay đã từng thất bại nhiều lần trước đó, các cặp vợ chồng lựa chọn đón con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF đều mang trong mình những tâm sự khó có thể nói hết thành lời. Những kỳ vọng hạnh phúc, những áp lực tinh thần, những nỗi lo tài chính,… trĩu nặng trên đôi vai và hằn sâu trong ánh mắt của những gia đình khát khao tiếng nói cười con trẻ.

Chia sẻ một phần nỗi lo tài chính với các gia đình hiếm muộn, nhân dịp khai trương cơ sở mới, IVF Hồng Ngọc Mỹ Đình miễn 100% phí thăm khám - siêu âm buồng trứng - xét nghiệm tinh dịch đồ và gửi tặng hơn 300 phần quà trị giá 15 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 60 triệu cho các khách hàng lần đầu đến thăm khám, điều trị.

Khai trương IVF Hồng Ngọc Mỹ Đình - Ưu đãi lên đến 60 triệu đồng

IVF Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình - Nơi chắp cánh ước mơ “gia đình trọn vẹn”

Tọa lạc tại tầng 12, BVĐK Hồng Ngọc - Mỹ Đình với tổng diện tích 700m2, IVF Hồng Ngọc được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Nơi đây sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại châu Âu và vô cùng mát tay trong điều trị vô sinh hiếm muộn.

Hiện đại - tiện nghi - quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao - IVF Hồng Ngọc sẽ là điểm đến mới uy tín, chất lượng cho các gia đình mong con

Hệ thống phòng lab tại IVF Hồng Ngọc - Mỹ Đình đạt tiêu chuẩn ISO 5 quốc tế. Đây cũng là phòng lab đầu tiên được xây dựng bằng kính khử khuẩn tại Việt Nam. Bên trong phòng lab, nhiều thiết bị công nghệ cao được trang bị nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn sớm đạt được giấc mơ làm cha, làm mẹ.

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn ISO 5 với độ vô trùng cao, nâng cao tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm

Điển hình có thể kể đến hệ thống tủ nuôi cấy phôi Time-lapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm ngay từ lần đầu chuyển phôi. Hệ thống tủ nuôi cấy phôi Time-lapse cho phép các chuyên viên phôi học theo dõi sự phát triển của phôi theo thời gian thực mà không cần phải mang phôi ra ngoài tủ cấy. Phôi không những được phát triển tối ưu trong môi trường hoàn hảo về nhiệt độ, độ pH ổn định giống với cơ thể mẹ nhất; mà còn được phân tích, đánh giá bằng công nghệ AI hiện đại, tăng khả năng có con và đón con yêu khỏe mạnh.

Tủ nuôi cấy phôi Time-lapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay - trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ lựa chọn phôi tiềm năng nhất và hiện thực hóa giấc mơ con của các gia đình hiếm muộn

Mỗi khách hàng đến với IVF Hồng Ngọc - Mỹ Đình đều được chăm sóc, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao. Các phòng khám, tư vấn, siêu âm, lấy mẫu và phòng nghỉ sau khi thực hiện thủ thuật cũng được thiết kế khoa học, tiện nghi nhằm mang lại cảm giác riêng tư và thoải mái nhất cho khách hàng khi đến điều trị tại trung tâm.

Hệ thống phòng khám, lấy mẫu, thủ thuật được bố trí khoa học, đảm bảo quy trình khép kín, tiện nghi và thoải mái

Đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự y tế, ứng dụng công nghệ cao trong điều trị, IVF Hồng Ngọc Mỹ Đình đặt mục tiêu hiện thực hóa “giấc mơ con” - vun đắp hạnh phúc còn dang dở cho hàng nghìn gia đình Việt.

Để đăng ký chương trình Tháng khai trương - Ưu đãi lớn tại IVF Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình, quý khách vui lòng:

- Gọi điện đăng ký qua Hotline: 0911.053.794 – 0886.042.084

- Đăng ký tại fanpage https://www.facebook.com/ivfhongngoc2022

- Đăng ký trực tiếp tại: Tầng 12 – BVĐK Hồng Ngọc, số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận(0)