Tìm ra nhân tình của chồng nhờ chai nước rửa bát cạnh cửa sổ, vợ nổi giận khi biết thực hư đằng sau

Google News

Tìm đến nhà của người phụ nữ đào mỏ, cô Lý ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.

Tuy đã kết hôn đã nhiều năm nhưng cuộc sống của cô Lý (Trịnh Châu, Trung Quốc) và chồng lại không hề dễ dàng bởi cả hai còn nhiều khoản nợ cần chi trả. Để thanh toán càng sớm càng tốt, cô Lý luôn phải thắt lưng buộc bụng, ngay cả áo ấm mùa đông cho con cũng không dám mua.

Cách đây một thời gian, cô vô tình phát hiện ra chồng mình đã bí mật tặng quà cho một cô gái trên nền tảng phát trực tiếp, các khoản tiền lên tới hơn 10.000 nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng). Đối với người giàu có, số tiền này chỉ bằng một bữa ăn hay một chiếc túi hàng hiệu. Nhưng đối với gia đình cô, đó là tất cả số tiền họ vất vả kiếm được để trả nợ. Chồng cô không kiếm được tiền nhưng lại có thể "hào phóng" với một người phụ nữ xa lạ như vậy khiến cô vô cùng tức giận.

Cô Lý vô cùng đau lòng khi phát hiện bí mật của chồng

Cơn tức giận dâng lên, sau một hồi đấu tranh tư tưởng gay gắt, cô quyết định đích thân lấy lại số tiền. Sau khi tìm hiểu, cô đã tìm ra được một số manh mối. Dựa vào đó, cô Lý biết được nơi mà cô gái này đang sinh sống dựa vào một đoạn quảng cáo do nữ phát thanh viên này đăng tải. Nhưng quả thực không dễ dàng để tìm được chính xác số nhà của cô ta. Không còn cách nào khác, cô chờ ở dưới toà nhà của nữ phát thanh viên suốt một tuần liền. Cô để ý thấy trong một đoạn video do nữ phát thanh viên này quay trong nhà bếp, cạnh cửa sổ có một chai nước rửa chén. Dựa vào chi tiết này, cô đứng ở tầng dưới nhìn lên, kiểm tra từng cái một, cuối cùng cũng tìm được chính xác nơi ở của cô gái đào mỏ này. Khi gõ cửa, cô bàng hoàng nhìn thấy còn có một người đàn ông đang ngồi ở đây, là chồng của cô phát thanh viên này. 

Người chồng hoàn toàn không biết cô gái kia đã có gia đình.

Hoá ra trên các nền tảng phát trực tiếp, cô nói rằng mình đã ly hôn từ lâu, đang sống một mình và làm nghề này dù thực chất đã có gia đình. Chỉ để kiếm tiền, cô tạo một hồ sơ trên mạng và dụ dỗ những "ông lớn" gửi tiền cho mình. Chồng của cô ta biết tất cả những điều này nhưng vờ không như biết, nhìn vợ tán tỉnh người khác để “đào mỏ”. Trước sự kiên quyết của mình, cô Lý chứng minh được cô gái này đã kết hôn và đòi lại được số tiền này từ nền tảng.

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện như thế này xảy ra. Vào năm 2022, anh Diêu tại tỉnh An Huy cũng gặp rắc rối tương tự với nữ phát thanh viên họ Hồ. Khi bắt gặp hình ảnh một cô gái khóc trên mạng, anh ta thương xót liền thưởng cho cô ấy 4.000 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng). Khi nữ phát thanh viên nhìn thấy “đại ân nhân” tới, cô đã chủ động xin thông tin liên lạc của anh Diêu và cùng anh ăn tối. Sau đó, cả hai coi nhau như “người tình” và gặp nhau 4 lần. Trong khoảng thời gian này, anh Diêu liên tục đến phòng phát sóng trực tiếp của cô Hồ để tặng quà, trung bình khoảng 200.000 nhân dân tệ mỗi tháng. Đến nay, anh đã tặng cho cô gái này tổng cộng 3 triệu nhân dân tệ. Nhưng vốn chỉ là một doanh nhân nhỏ nên không có đủ tiền, anh ta đã vay tiền bạn bè và thậm chí còn lấy của vợ 550.000 nhân dân tệ với lý do làm ăn.

Thông qua nền tảng phát trực tiếp, cô gái này đã nhận về hơn 3 triệu nhân dân tệ từ anh Diêu.

Sau đó, vợ anh là cô Chu đã phát hiện điều này. Ban ngày cô quản lý một nhà hàng, tối đến phải trông con rất vất vả. Khi biết chồng phung phí tiền, cô đã rất đau lòng. Chu quyết định thu hồi số tiền và tìm ra nơi ở của nữ phát thanh viên kia. Nhưng khi đến cửa, cô ta không có ở đó mà chỉ có mẹ chồng ở nhà. Không ngờ, nữ phát thanh viên đã có gia đình nhưng lại nói dối dư luận rằng mình vẫn độc thân.

Nhiều câu chuyện “đào mỏ” qua nền tảng phát trực tiếp đã xảy ra tại Trung Quốc

Một câu chuyện tương tự cũng xảy ra với người đàn ông ở Giang Tây. Năm 2021, anh đã tặng cho một nữ phát thanh viên hơn 100.000 nhân dân tệ qua nền tảng phát trực tiếp. Người vợ vô cùng tức giận khi biết tin, cô làm việc vất vả nhưng tất cả số tiền kiếm được của cô đều bị người chồng tệ bạc phung phí. Kết cục là tiền bạc không còn, vợ con anh ta cũng rời bỏ và gia đình tan vỡ.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)