Vợ bầu ốm nghén không ăn được gì, chồng mua vàng để nịnh vợ và cái kết

Google News

Kể từ lúc người vợ thấy que thử thai hai vạch là cô ấy bắt đầu bị nghén nặng, dù trước đó vẫn ăn uống ngon miệng.

Nếu như các ông chồng nào đang lo lắng không biết phải giúp vợ mình thoát khỏi “kiếp nạn” ốm nghén khi mang thai bằng cách nào thì bài viết dưới đây có thể là một giải pháp hữu hiệu mà có thể đa phần các bà vợ sẽ hết ốm nghén ngay lập tức.

Theo đó, trên mạng xã hội mấy ngày hôm nay được phen “cười ra nước mắt” vì cách trị ốm nghén cho vợ của người chồng đến từ Hồ Nam (Trung Quốc). Được biết cả hai vợ chồng đã mong có con 2 năm nay, khi chuẩn bị đi làm thụ tinh ống nghiệm thì tin vui mang thai bất ngờ đến nên người chồng vô cùng vui mừng.

Kể từ lúc người vợ thấy que thử thai hai vạch là cô ấy bắt đầu bị nghén nặng, dù trước đó người vợ ăn uống rất ngon miệng.

Theo lời của người chồng kể thì không phải là vợ mình không ăn được gì mà cô ấy chỉ thèm ăn những món như lẩu cay, mì cay, đậu phụ thối… tất cả đều là những món không tốt cho phụ nữ mang thai.

Người vợ đang trải qua cảm giác ốm nghén khó chịu.

Vừa xót vợ, vừa thương con nên anh chồng dù bận rộn nhưng vẫn tự tay vào bếp nấu những món ăn bổ dưỡng, thậm chí anh còn thay đổi món mỗi bữa, nghiên cứu công thức nấu ăn hàng ngày nhưng vợ anh vẫn không muốn ăn.

Những món ăn ngon do chính tay người chồng chuẩn bị.

Điều này khiến người chồng cảm thấy vô cùng bất lực, anh nói: "Chỉ cần là món gì em có thể ăn được, dù là từ trên trời hay từ dưới biển, anh đều mua và nấu cho em, nhưng em vẫn không muốn ăn”.

Thái độ bất lực của người chồng.

Tất cả các biện pháp đều bị thất bại, cuối cùng người chồng sử dụng chiêu cuối, không tập trung vào việc nấu ăn nữa, anh ấy sẽ sử dụng tiền bạc để cám dỗ vợ mình. "Chỉ cần em ăn ngon miệng, anh sẽ thưởng cho em". Sau đó người chồng trực tiếp lấy ra một chiếc vòng tay bằng vàng, đặt trước mặt vợ, yêu cầu cô ấy ăn thật nhiều, chỉ cần kiên nhẫn một vài ngày thì chiếc vòng tay này sẽ thuộc về người vợ.

Và đúng như dự đoán, tiền bạc không phải là tất cả, nhưng đôi khi lại là “vị cứu tinh” đối với nhiều người. Khi người vợ nhìn thấy chiếc vòng vàng, cô ấy ngay lập tức trở nên ngon miệng, bắt đầu ăn một cách nghiêm túc, và có vẻ như những bữa ăn người chồng nấu trước đây người vợ từng “chê ỏng chê eo” thì bây giờ nhờ có sức mạnh của chiếc vòng tay, cô ấy đã không còn thấy khó ăn nữa.

Vài ngày sau khi thực hiện đúng yêu cầu của chồng, người vợ hạnh phúc nhận chiếc vòng vàng và đeo vào tay, nhìn mãi không chán.

Vòng tay bằng vàng do người chồng chuẩn bị để "cám dỗ" vợ.

Còn người chồng thì dường như đã tìm được phương pháp trị ốm nghén hiệu quả nên anh đã đi mua thêm nhiều món trang sức khác như dây chuyền vàng, hoa tai vàng để "cám dỗ" vợ ăn ngon miệng hơn.

Rất nhiều trang sức để giúp vợ hết ốm nghén.

Một tháng sau, khi người vợ bước qua được giai đoạn ốm nghén nặng, cô ấy bắt đầu thèm ăn nhiều món hơn, ngay cả khi không cần chồng lấy vàng ra để mua chuộc nữa thì vẫn ăn ngon miệng.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã dành nhiều lời khen ngợi cho người chồng này. Nhiều người để lại bình luận như:

- "Thì ra cũng có biện pháp trị ốm nghén hiệu quả, thì ra “vàng thật không sợ ốm nghén”. Vậy là thương vợ dữ chưa?".

- "Nếu tôi giàu như người chồng này thì tôi cũng sẽ thử cách này với vợ mình khi mang thai".

- "Tôi cứ tưởng đàn ông tốt chỉ còn trong di chỉ và hoá thạch, nào ngờ đàn ông tốt chính là người chồng trong câu chuyện này, người vợ thật có phúc".

Một số món ăn vặt giúp mẹ bầu giảm ốm nghén hiệu quả

Ốm nghén thường là triệu chứng không thể tránh khỏi trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, có một số món ăn vặt có thể giúp giảm những cảm giác khó chịu này và mang lại cảm giác thoải mái cho mẹ bầu hơn. Dưới đây là một số món ăn vặt được biết đến với hiệu quả giảm ốm nghén:

Bánh mỳ nướng: Một lát bánh mỳ nướng nhẹ có thể giúp làm dịu dạ dày và giảm cảm giác buồn nôn cho mẹ bầu. Bánh mỳ nướng có thể được thưởng thức với một lớp mật ong hoặc mứt để tăng thêm hương vị.

Hạt hướng dương: Hạt hướng dương giàu magiê và vitamin B6, hai chất dinh dưỡng đã được chứng minh giúp giảm triệu chứng ốm nghén. Việc nhai hạt hướng dương cũng có thể giúp cải thiện cảm giác buồn nôn đối với mẹ bầu.

Gừng: Gừng là một loại thảo dược có tính năng chống nôn ói tự nhiên. Mẹ bầu có thể thưởng thức gừng dưới dạng nước gừng, mứt gừng hoặc gừng sấy để giảm ốm nghén.

Chanh tươi: Hương vị chua của chanh tươi có thể giúp làm dịu dạ dày và giảm cảm giác buồn nôn. Mẹ bầu có thể thêm vài lát chanh vào nước uống hoặc nước ép trái cây để tăng cường hương vị.

Bánh quy: Bánh quy có vị nhẹ nhàng và thường được khuyến khích cho những người bị ốm nghén. Mẹ bầu có thể thưởng thức bánh quy graham một cách nhẹ nhàng để giảm cảm giác buồn nôn.

Hoa quả lạnh: Hoa quả lạnh như dưa hấu, dưa leo, hoặc cam có thể giúp giảm cảm giác nóng bức và mát dịu họng, đồng thời giúp giảm cảm giác buồn nôn.

THY DUNG

Bình luận(0)