Vợ đăng ảnh chồng vừa nhem nhuốc vừa già lại nhiều khuyết điểm, dân mạng hết lời: “Chồng nhà người ta”

Google News

Trong mỗi bài đăng chia sẻ về cuộc sống gia đình, cư dân mạng đều thấy người vợ này hết “chê” chồng nhem nhuốc, già cỗi đến suy nghĩ “sang đổi vợ”. Thế nhưng càng đọc, ai nấy đều thấy ngưỡng mộ với niềm hạnh phúc của gia đình này.

Người phụ nữ trẻ này đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô thường hay chia sẻ những câu chuyện về gia đình, cuộc sống xung quanh mình lên mạng xã hội và nói rằng chồng mình không tài giỏi lại có vô số khuyết điểm, chỉ có 3 điều gọi là ưu điểm: Biết lo cho gia đình, yêu vợ và chăm sóc con cái. Cuối bài đăng của cô còn đặt ra một câu hỏi khiến cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao: “Liệu đây có phải là cuộc hôn nhân đúng đắn?”

Theo chia sẻ của người phụ nữ, cô và chồng quen biết nhau thông qua mai mối. Trái ngược với nhiều cặp đôi khác, khi đàn ông là người theo đuổi thì trong trường hợp này, cô lại là người chủ động.

Người phụ nữ Giang Tô chia sẻ, sau lần gặp đầu, chồng cô không hề thích cô. 

Người phụ nữ Giang Tô không ngại chia sẻ từ lần đầu gặp nhau, chồng đã không thích cô. Tuy nhiên, cô cảm thấy anh là người có bản lĩnh nên đã chủ động theo đuổi theo chồng và yêu cầu bà mối bỏ qua hết lần này đến lần khác. Cuối cùng, hai người đã trở thành một cặp và nhanh chóng kết hôn.

Sau khi kết hôn, chồng cô có thể nói là đã khởi nghiệp thành công. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, anh mở được tiệm sửa chữa, kinh tế khá giả và có hai cậu con trai. Thấy chồng vất vả mỗi ngày, người phụ nữ cũng cố gắng chăm sóc chu đáo cho gia đình, không để anh phải lo lắng.

Nhiều năm sau, cô đã đăng video khoe lên mạng: “Ai nói “cọc không thể tìm trâu”? Hồi đó tôi vất vả theo đuổi anh ấy, giờ thì anh ấy kiếm được 20.000 đến 30.000 nhân dân tệ (70-100 triệu đồng) mỗi tháng, tất cả đều là của tôi!”

Mỗi lần cô đăng bài, chồng luôn xuất hiện trong trạng thái người ngợm lấm lem, hoặc đang sửa xe hoặc đang trên đường đi sửa cho khách. Trước sự trêu chọc của vợ, người đàn ông chỉ mỉm cười không để bụng.

“Rõ là sinh năm 1988 mà có 2 đứa trẻ vào thành như sinh năm 1978”.

Nhìn chồng ngày càng hốc hác, người phụ nữ còn viết rằng “Rõ là sinh năm 1988 mà có 2 đứa trẻ vào thành như sinh năm 1978”. Thế nhưng dù ăn vận ra sao và khuôn mặt dính dầu xe thế nào, mọi người đều nhìn thấy niềm hạnh phúc ánh lên trên mắt của anh.

Cũng theo cô chia sẻ, hàng ngày vợ chồng cô dù mệt đều vui vẻ đùa với nhau. Thậm chí, chồng cô còn nói rằng: “Khi nào nhiều tiền sẽ đổi vợ.” Để tránh cho chồng “tơ tưởng chuyện linh tinh”, cô quyết định sinh thêm cho anh một đứa con, khiến anh không thể ngừng cố gắng.

Người đàn ông luôn xuất hiệm lấm lem trong ảnh của vợ nhưng được nhiều người khen là "Chồng nhà người ta".

Mỗi bài đăng của người phụ nữ này đều là “chê” chồng từ lấm lem, nhem nhuốc đến già nhưng các bình luận đều thể hiện sự tích cực, thậm chí nhiều người còn thể hiện sự ngưỡng mộ với gia đình này.

“Đúng là chồng nhà người ta đây rồi! Đàn ông biết yêu thương vợ con, phấn đấu vì gia đình là nhất rồi bạn ạ.”

“Anh chồng này cũng biết đùa ghê! Chúc mừng bạn vì đã có “sự đầu tư đúng đắn”.”

“Trời ơi! Đây đâu phải phàn nàn mà là khoe khoang đó! Chỉ mong sau này có thể khoe chồng được như chị. Chúc gia đình mãi hạnh phúc!”

TRƯƠNG THI

Bình luận(0)