Ân ái với chồng ngày một thăng hoa, vợ không ngờ "tử thần" vẫy gọi

Google News

Trong lúc ân ái, người chồng phát hiện vùng kín của vợ khác lạ, đưa đi khám, hóa ra vợ bị ung thư đại trực tràng.

Quan hệ tình dục không chỉ có thể hâm nóng tình cảm, giải tỏa áp lực và thư giãn, nâng cao khả năng miễn dịch mà còn có thể phát hiện ra bệnh? Bác sĩ Hồng Vĩ Kiệt, một bác sĩ y khoa gia đình, mới đây chia sẻ về một trường hợp bệnh hy hữu, nhờ chuyện ân ái, người chồng đã phát hiện ra vợ bị ung thư.
Theo bác sĩ Hồng, khi đưa vợ đi khám bệnh, người chồng nói rằng, khi hai vợ chồng anh đang tận hưởng khoái cảm cá nước thân mật thì anh nhận thấy không gian bên trong vùng kín của vợ nhỏ hơn, căng hơn.
Rất nhạy cảm với vấn đề này, anh quyết định đưa vợ đi khám vì nghi ngờ cô không khoẻ. Nào ngờ, kết quả thật đáng kinh ngạc, người vợ quả thật bị ung thư đại trực tràng. Khối u đại trực tràng ép về phía trước âm đạo, dẫn đến không gian trong vùng kín bị bó hẹp, tạo cảm giác chật chội.
An ai voi chong ngay mot thang hoa, vo khong ngo
Bác sĩ Hồng Vĩ Kiệt chia sẻ trường hợp bệnh.
Qua chuyện này, bác sĩ Hồng cũng nói thêm, có trường hợp, chồng phát hiện vợ có bất thường ở ngực, đi khám thì hoá ra ung thư vú.
Vì vậy, kêu gọi mọi người, đàn ông thì hãy dũng cảm lên tiếng và đừng sợ bị mắng khi nhận ra nửa kia không bình thường. Phụ nữ cũng nên dũng cảm chấp nhận lời nhận xét của người chồng, đừng lúc nào cũng cảm thấy đối phương đang chê bai mình.
Trả lời về trường hợp này, bác sĩ phẫu thuật Chung Vân Nghê cũng cho rằng hai hệ thống hậu môn trực tràng và tử cung buồng trứng là hàng xóm của nhau, một khối u tử cung quá lớn sẽ chèn ép trực tràng và ngược lại. Những trường hợp như vậy rất hiếm, nhưng có thể xảy ra.
Bác sĩ Chung Vân Nghê nói thêm, ung thư đại trực tràng đã trở thành căn bệnh ung thư số một trong nhiều năm liên tiếp.
Trước đây, ngưỡng giới hạn phổ biến nhất là trên 50 tuổi, nhưng những năm gần đây, độ tuổi bị bệnh này giảm dần. Những kiểu người sau cần đặc biệt lưu ý, đó là những người có người thân trong gia đình có tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư đại trực tràng, bản thân mắc bệnh viêm đại trực tràng mãn tính; ăn quá nhiều thịt đỏ và ít chất xơ.
Ngoài ra, thống kê cũng cho thấy hút thuốc lá liên quan trực tiếp đến ung thư đại trực tràng, nên giảm tần suất hút thuốc hoặc bỏ thuốc lá, hãy nhớ, thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến phổi.
Một số triệu chứng đặc biệt như giảm cân không rõ nguyên nhân từ 5 đến 8 kg trong vòng sáu tháng; thói quen đi vệ sinh thay đổi, từ trơn sang táo bón hoặc tiêu chảy đột ngột sau khi táo bón, đây có thể là do bị kích thích bởi khối u hoặc polyp tăng sản trong ruột; chảy máu không đau khi đi tiêu. Nếu bạn có các triệu chứng này liên tục trong hơn 2 tháng, hãy đến cơ sở y tế ngay lập tức.

Mời quý độc giả xem thêm video: Liệu pháp miễn dịch tự thân: Hy vọng mới trong điều trị ung thư. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)