Chuẩn bị nấu cơm, đứng tim thấy rắn độc “tự sát” kỳ quái

Google News

Cặp vợ chồng ở Thái Lan mới đây phát hiện một con rắn độc chết một cách kỳ lạ bên đường, miệng cắn chặt thân, răng cắm sâu vào cơ thể, trông như thể nó tự sát, vô cùng kỳ quái.

Theo truyền thông Thái Lan, vợ chồng ông Prasert và bà Chuk Sriraksa mở cửa hàng chuyên bán cơm cà ri ở khu Khun Thale, huyện Lan Saka, tỉnh Nakhon Si Thammarat.
Cách đây vài ngày, trong lúc đang chuẩn bị thực phẩm, hai vợ chồng đột nhiên nhìn thấy một con rắn độc đang quằn quại ở khoảng trống trước cửa hàng. Vì con rắn còn sống, họ không dám lại gần, chỉ đứng từ xa quan sát, hi vọng con rắn sẽ sớm bò đi.
Thế nhưng, sau khi quan sát một lúc, hai người nhận thấy có điều gì đó không ổn, con rắn ngày càng vùng vẫy, yếu đi rồi nằm bất động trên nền đất. Tới lúc này, ông Prasert mới dám đền gần, dùng chổi cán dài để chạm vào con rắn. Chạm tới chạm lui nhưng con rắn không phản ứng gì, vợ chồng ông mới tin rằng nó đã chết.
Chuan bi nau com, dung tim thay ran doc “tu sat” ky quai
 Con rắn độc tự cắn mình đến chết.
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, vợ chồng ông Prasert và bà Chuk Sriraksa phát hiện cái chết của con rắn rất kỳ lạ, nó tự cắn chính mình, cắm sâu chiếc nanh chứa đầy nọc độc vào cơ thể, hệt như muốn tự sát. Cảnh tượng này khiến hai vợ chồng vô cùng kinh ngạc.
Ông Prasert nói rằng, ông đã sống 76 năm nhưng chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng tương tự. Ngay sau đó, những người dân sống xung quanh cũng kéo đến xem. Có người cho rằng con rắn có thể bị xe chèn lên rồi không may tự cắn mình. Thế nhưng, cơ thể con rắn không hề có vết thương nên khả năng bị xe cộ va chạm bị loại bỏ.
Cách đây vài ngày, một phụ nữ Australia cũng phát hiện một con rắn "tự sát" trong sân nhà mình. Bác sĩ thú y Jonathon Howard sau đó chỉ ra rằng việc rắn tự cắn vào cơ thể trước khi chết không phải là hiếm, nhất là khi rắn bị đau đớn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Rắn hổ mang ngoan ngoãn để khỉ chơi đùa như một món đồ chơi

 

Kiều Dụ (Theo Thairath)

>> xem thêm

Bình luận(0)