Ngủ với trăn cưng, cô gái rụng rời suýt thành "bữa ăn thịnh soạn"

Google News

Cassandra có thói quen rất dị, thường ngủ với chú trăn của mình. Một lần đưa thú cưng đi khám, cô gái rụng rời khi nghe tin từ bác sĩ.

Cassandra năm nay hơn 30 tuổi, sống tại thị trấn Bar Harbor (Mỹ) cổ kính và yên bình. Cassandra hiện độc thân, có niềm yêu thích đặc biệt với các loại động vật.
Tuy nhiên, không giống người khác thường chọn chó mèo làm thú cưng, Cassandra quyết định nhận nuôi một chú trăn tên Reggie từ trung tâm cứu hộ sau khi con trăn bị chủ cũ bỏ rơi. Bất chấp lời khuyên về sự an toàn từ những người hàng xóm, Cassandra vẫn quyết định xây một bể sinh học trang bị đèn nhiệt theo tiêu chuẩn dành cho loài bò sát để đón Reggie về.
Thời gian đầu, Cassandra nhốt chú trăn trong bể. Thi thoảng cô cho Reggie tận hưởng chút tự do bằng cách thả rông. Thật tuyệt vời, Reggie rất hợp tác, chỉ trườn quanh nhà, không làm xáo trộn đồ vật và làm hại những người khách ghé thăm.
Ngu voi tran cung, co gai rung roi suyt thanh
Cassandra có niềm yêu thích đặc biệt với các loại động vật.
Sau thời gian gắn bó, Cassandra cảm thấy mối quan hệ giữa chủ và thú cưng nên tiến triển thêm bước mới. Cô quyết định cho phép Reggie ngủ cùng giường mỗi đêm.
Cassandra vô cùng tận hưởng cảm giác Reggie cuộn tròn quanh người sưởi ấm cho mình, cảm nhận nhịp thở đều đều, nhịp nhàng như ru cô vào giấc ngủ sâu. Từng có thời gian, Cassandra cảm thấy biết ơn chú trăn vì cảm giác bình yên mà trước đây cô chưa từng có.
Ngu voi tran cung, co gai rung roi suyt thanh
 Hình ảnh chụp X-Quang cho thấy dạ dày con trăn trống rỗng, chuẩn bị tiếp nhận bữa ăn thịnh soạn.
Sau nhiều tuần quấn quít bên nhau, Cassandra cảm nhận Reggie có sự thay đổi. Suốt cả ngày, chú trăn không chịu ăn và tỏ ra dễ kích động hơn bình thường.
Chú trăn không còn thích thú với những bữa ăn do cô chuẩn bị, dù đó là thịt gà tươi hay món thỏ trước đó rất yêu thích. Sự thay đổi của thú cưng khiến Cassandra vô cùng lo lắng, quyết định đưa Reggie đến tiến sĩ Hanson – bác sĩ chuyên điều trị cho các loại động vật tại địa phương.
Lần đầu nhìn thấy chú trăn, bác sĩ rất ngạc nhiên trước kích thước khổng lồ, mối quan hệ mật thiết giữa con vật và chủ nuôi. Để xác định điều bất thường, bác sĩ quyết định siêu âm bụng, xét nghiệm máu và chụp X-quang cho Reggie vì nghi nó ăn phải thứ bất thường.
Khi có kết quả, bác sĩ trấn an Cassandra trước khi đưa ra chẩn đoán. Nhìn biểu cảm và thông báo của bác sĩ, tim Cassandra đập loạn nhịp, chân tay rụng rời. Hóa ra, chú trăn không có vấn đề gì về sức khỏe. Reggie không chịu ăn, dễ kích động và dạ dày trống rỗng chỉ đơn giản là nó đang chuẩn bị cơ thể để tiếp nhận một bữa ăn thịnh soạn và con mồi chính là Cassandra.
Mặc dù không tin vào tai mình nhưng Cassandra không thể phủ nhận những bất thường ở vật nuôi. Reggie không ăn gì, thường nhìn chằm chằm vào Cassandra. Đôi khi, Reggie sẽ duỗi người bên cạnh Casandra và đây là cách trăn đang đánh giá kích thước của con mồi. Mọi thứ con trăn đều đã chuẩn bị chu đáo, chỉ chờ thời điểm thích hợp để nuốt con mồi mà thôi.
Thực tế, trăn là loài săn mồi cơ hội. Reggie dù được sống với con người từ nhỏ song bản năng hoang dã của nó không hề mất đi. Nhằm đảm bảo an toàn, bác sĩ khuyên Cassandra nên cân nhắc việc nuôi nhốt chú trăn hoặc trả về trung tâm cứu trợ.
Ngu voi tran cung, co gai rung roi suyt thanh
Ma nơ canh bị con trăn siết chặt, gãy vụn chỉ trong thời gian ngắn. 
Để kiểm chứng lời bác sĩ, Cassandra quyết định mua một hình nộm có kích thước giống hệt bản thân đặt trên giường, xịt mùi hương quen thuộc cô hay dùng và quan sát. Buổi tối hôm ấy, con trăn trườn nhanh về phía giường, thận trọng nhìn ma nơ canh và bắt đầu cuộn quanh, siết chặt theo từng vòng. Trong đêm thanh vắng, tiếng nhựa nứt không lẫn vào đâu được khiến Cassandra bừng tỉnh.
Không lâu sau đó, Cassandra chuyển chú trăn tới trung tâm cứu trợ động vật. Mặc dù vẫn yêu động vật song cô thận trọng hơn khi tiếp xúc, chăm sóc chúng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chuyện lạ thế giới: Mắt cô gái tiết ra 50 hạt thủy tinh mỗi ngày

Nguồn video: THĐT

Định Tâm (Theo TAT)

>> xem thêm

Bình luận(0)