Con đau khắp người nửa đêm, bố phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Đang ngủ thì cảm thấy đau nhức người dữ dội lúc nửa đêm, mở mắt ra, bé trai sợ hãi vô cùng khi nhìn thấy con trăn dài 3 foot (khoảng 91,5 cm) đang quấn chặt lấy thân mình.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Queensland, Australia. Cách đây vài ngày, một bé trai 8 tuổi đang ngủ thì bỗng cảm thấy đau nhức người dữ dội lúc nửa đêm. Mở mắt ra, bé sợ hãi vô cùng khi nhìn thấy con trăn dài 3 foot (khoảng 91,5 cm) đang quấn chặt lấy thân mình.
Ngay lập tức bé trai la hét, gọi bố mẹ giúp mình. Bố cậu lập tức xuất hiện và gọi điện cầu cứu đội cứu hộ cùng chuyên gia bắt rắn. May mắn, mọi người đều kịp thời, cứu bé thoát khỏi vòng siết của con trăn một cách an toàn.
Con dau khap nguoi nua dem, bo phat hien chuyen kinh di
 Bé trai đau khắp người vì bị trăn thảm tấn công và siết chặt lúc nửa đêm.
Theo chuyên gia bắt rắn Steve Brown, con trăn đã siết bé trai thuộc loài trăn thảm, đột nhập vào nhà thông qua lối đi nối trần nhà với cửa gió điều hòa của căn phòng.
Đáng nói, con trăn bất ngờ tấn công cậu bé mà không có lý do, điều này thực sự đáng lo ngại bởi trăn thảm là những "vị khách" thường lui tới nhà dân ở Australia, nhưng chúng thường chỉ tấn công con người khi bị đe dọa.
Steve Brown cũng tiết lộ thêm, ngoài việc vô cùng sợ hãi, bé trai không gặp vấn đề nghiêm trọng nào khác. "Bé nóng lòng muốn đến trường để kể cho các bạn cùng lớp nghe câu chuyện của mình trong khi con trăn thảm đã được thả về tự nhiên", chuyên gia bắt rắn nói.
Ngoài ra, Steve Brown cũng nhấn mạnh, nếu gặp rắn, trăn hoang dã ở nhà, bạn phải nhờ người có chuyên môn xử lý, nếu không có thể tử vong vì vết thương.
Theo tìm hiểu, trăn thảm, có thể dài tới 2 mét, phân bố chủ yếu ở lãnh thổ phía Bắc Australia, thường đột nhập vào các tòa nhà của con người để tìm nơi trú ẩn hoặc con mồi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thả 2 con trăn đất quý hiếm về VQG Tràm Chim.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)