Chui vào bao tải chơi trên đường, bé trai bị xe tải cán

Google News

Do thiếu hiểu biết lại ham vui, bé trai đã chui vào trong bao tải trốn. Khi chiếc xe tải lao tới, tài xế không biết có người bên trong bao tải nên đã cán qua.

Một đứa trẻ ở Đông Quản, Quảng Đông, Trung Quốc, trong lúc chơi đùa đã chui vào một chiếc bao tải đặt ở ven đường. Không ngờ, vì tưởng rằng bao tải đựng rác, một chiếc xe tải đã vô ý cán qua. May mắn thay, chiếc xe tải khá nhỏ, với sự hỗ trợ của những người xung quanh, đứa trẻ đã được giải cứu thành công và tính mạng không gặp nguy hiểm.
Qua đoạn video do camera giám sát ghi lại được, có thể thấy chiếc bao tải đặt cạnh đường đúng là bao tải đựng rác. Thế nhưng do thiếu hiểu biết lại ham vui, bé trai đã chui vào trong đó trốn. Khi chiếc xe tải lao tới thì tài xế không biết có người bên trong bao tải nên đã cán qua.
Chui vao bao tai choi tren duong, be trai bi xe tai can
Sau khi được cứu ra khỏi gầm xe, bé trai được đưa đến bệnh viện, xác nhận chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.
Rất may, chiếc xe tải này là loại xe tải nhỏ, lúc đó tại ngã tư lại có rất đông người qua đường, thấy tiếng la hét, họ chạy lại xem, đồng thời hợp sức trợ giúp, mọi người cùng nhau nâng chiếc xe và kéo cháu bé ra khỏi gầm xe.
Theo các phương tiện truyền thông, đứa trẻ còn rất nhỏ nhưng không có bố mẹ hay người thân trông coi. Bé chui vào bao tải vì nghịch ngợm, không ngờ suýt chút nữa chơi đến tính mạng cũng không còn.
Sau khi được cứu ra khỏi gầm xe, bé trai được đưa đến bệnh viện, xác nhận chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.
Đoạn video sau khi được lan truyền trên mạng cũng gây ra nhiều tranh cãi. Đa số mọi người đều chỉ trích cha mẹ của bé, cho rằng cha mẹ bé quá thiếu trách nhiệm, để con chơi trên đường một mình mà không quan tâm, để ý. Nếu đổi lại là một chiếc xe tải lớn hơn, nặng hơn, chắc chắn bé trai đã ra đi mãi mãi.
"Con trai chơi ngay ở lối đi bộ, cha mẹ đâu mà hoàn toàn mặc kệ?" "Hiện tại rất nhiều người đều chỉ biết sinh con mà không biết dạy con, thiếu chút nữa là bi kịch xảy ra rồi", "Không dám nghĩ tới, nếu như chiếc xe tải lớn hơn, bé có lẽ đã không còn ngày mai rồi"...cư dân mạng xôn xao bình luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)