Về ra mắt, cô gái hoảng vì anh ruột bạn trai là “khách” cũ

Google News

Cô gái tức giận tột độ khi anh của bạn trai cô liên tục có thái độ và cử chỉ mờ ám, thậm chí còn uy hiếp, dọa dẫm sẽ công khai quá khứ đen tối của cô.

Cô Lý, 27 tuổi, ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện về ra mắt nhà bạn trai của mình, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo cô Lý, cô từng làm nghề buôn hương bán phấn cách đây 5 năm, thế nhưng do nhận thức được việc mình làm là sai trái, cô đã ra khỏi nghề từ lâu, cố gắng học tập thêm và bước sang một trang mới của cuộc đời.
Hiện tại, cô Lý có bạn trai, cả hai yêu thương nhau thật lòng, cũng có ý định nghiêm túc về chuyện hôn nhân. Gần đây, cô Lý theo bạn trai về nhà ra mắt, mục đích để xem gia cảnh đối phương và cũng để xúc tiến hai bên gia đình gặp gỡ. Không nghĩ tới, ngay trong buổi ra mắt này, cô Lý lại chạm mặt "khách hàng" cũ, đó chính là anh ruột của bạn trai.
Ve ra mat, co gai hoang vi anh ruot ban trai la “khach” cu
  Ảnh minh họa.
Vốn đã vô cùng hoang mang, cô Lý lại càng tức giận hơn khi anh của bạn trai có liên tục có thái độ và cử chỉ mờ ám, thậm chí còn uy hiếp, dọa dẫm sẽ công khai quá khứ đen tối của cô, đòi cô phải thỏa mãn yêu cầu của mình.
Thấy thái độ của người này quá bỉ ổi, cô Lý tức giận mắng lại, khẳng định rằng dù có "cá chết lưới rách cũng không chịu để bị uy hiếp".
"Tôi sắp bị anh trai tốt của bạn trai làm cho phát điên. Tuổi trẻ ai chẳng mắc lỗi lầm? Vậy nếu tôi làm nghề tiếp viên thì sao? Có ăn trộm ăn cắp hay không? Hơn nữa tôi đã biết sai, sửa sai suốt 5 năm rồi. Chẳng lẽ chỉ vì một lần làm khách hàng lại có thể đe dọa tôi cả quãng đời hay sao? Anh ruột bạn trai tôi thực sự là một tên lưu manh, dù sau này tôi có kết hôn, sinh con cũng sẽ bị anh ta dọa dẫm. Tôi thà cá chết lưới rách cũng không chịu để bị uy hiếp đâu", cô Lý nói.
Chia sẻ của cô Lý sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, đa số đều ủng hộ cô gái biết sai biết sửa, đồng thời cũng động viên cô nên nói thẳng với bạn trai về quá khứ của mình. Đau dài không bằng đau ngắn, nếu bạn trai chấp nhận được thì tiếp tục, không thì cũng nên chia tay ngay, bởi không sớm thì muộn, những chuyện khó nói cũng sẽ bị phơi bày.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)