Sau 6 năm hẹn hò, phát hiện điều kinh dị về chồng sắp cưới

Google News

Theo cô gái trẻ, cô và vị hôn phu đã hẹn hò được 6 năm, thế nhưng phải đến trước thềm hôn nhân, cô mới biết rõ bộ mặt thật của đối phương.

Một cô gái trẻ người Malaysia chuẩn bị kết hôn thì phát hiện chồng sắp cưới của cô thường xuyên qua lại với gái bán hoa, thậm chí định đem quỹ kết hôn của hai người chuộc thân cho cô gái bán hoa mà anh ta hay qua lại. Tức giận, cô công khai mọi chuyện, cắt đứt hôn ước và đăng tải mọi hành vi xấu xa của gã lưu manh lên mạng.
Theo cô gái trẻ, cô và vị hôn phu đã hẹn hò được 6 năm, kể từ khi hai người còn học đại học. Thế nhưng, phải đến trước thềm hôn nhân, cô mới biết rõ bộ mặt thật của đối phương.
Sau 6 nam hen ho, phat hien dieu kinh di ve chong sap cuoi
 Cô gái và vị hôn phu khi còn mặn nồng.
Nguyên nhân của toàn bộ sự việc là do khi đi du lịch cùng gia đình vào tháng 12/2022, cô không thể liên lạc trực tiếp với vị hôn phu trong suốt 5 ngày, thậm chí anh ta còn nói dối về lịch trình của những ngày đó. Điều này khiến cô nghi ngờ.
Sau chuyến đi, cô gái liên lạc với vị hôn phu nhưng chỉ nhận được câu "Anh không còn yêu em nữa" và muốn chia tay. Vì điều này mà cô gái quyết định tự điều tra, nào ngờ càng điều tra cô càng tức giận hơn khi phát hiện ra bạn trai trăng hoa, có thú vui tìm đến các cô gái bán hoa từ thời đại học.
Trong điện thoại của đối phương lưu giữ nhiều ảnh và video nhạy cảm. Thậm chí có hình ảnh chứng minh, vị hôn phu đã đưa cô gái bán hoa về căn phòng tân hôn hai người chuẩn bị để mua vui, hứa hẹn sẽ giúp cô gái bán hoa chuộc thân.
Khi bị phát hiện, vị hôn phu của cô gái trẻ tìm mọi cách để bao biện, thế nhưng cô gái vẫn quyết định chia tay, gửi thư cho luật sư của bạn trai thông báo sẽ kiện. Nhưng dù vậy, cô gái vẫn tự trách mình quá mù quáng, không phát hiện ra bộ mặt thật của bạn trai sớm hơn, để liên lụy người nhà mất mặt.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)