Cô gái bị chó pitbull cắn phải khâu 100 mũi khắp người

Google News

Bị chó pitbull tấn công, cô gái phải trải qua hai cuộc phẫu thuật, khâu hơn 100 mũi khắp người và nằm viện 5 ngày, hiện vẫn chưa thể đi lại bình thường.

Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm xảy ra sự việc, cô Mahsa Abedi, nhà tạo mẫu tóc 38 tuổi ở Iran, đang cùng chú chó cưng đi ngang qua con hẻm tối thì bất ngờ một con chó pitbull lao tới tấn công.
Không kịp trở tay, Mahsa Abedi loạng choạng ngã xuống đất, bị con chó pitbull cắn khắp người.
Chó cưng của cô Mahsa Abedi cố gắng cứu chủ, xông vào tấn công con pitbull, thế nhưng pitbull là giống chó ham chiến, phải rất khó khăn, dưới sự giúp đỡ của chó cưng, cô Mahsa Abedi mới thoát khỏi nguy khốn, từ dưới đất bò dậy để đánh trả.
Lúc này, hai chủ nhân của chú pitbull đứng gần đó nhưng không hề hỗ trợ cũng không chịu khống chế chó cưng của mình.
Co gai bi cho pitbull can phai khau 100 mui khap nguoi
 Bị chó pitbull tấn công, cô gái phải trải qua hai cuộc phẫu thuật, khâu hơn 100 mũi khắp người và nằm viện 5 ngày.
Vụ việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua đường, một nhóm người đã tiến lên đuổi con chó pitbull hung hãn đi, đồng thời hỗ trợ gọi cảnh sát và xe cứu thương để đưa cô Mahsa Abedi đến bệnh viện.
Cô Mahsa Abedi phải nhập viện 5 ngày, khắp người có hơn 100 mũi khâu và trải qua 2 lần phẫu thuật, hiện vẫn chưa thể đi lại bình thường.
Nhớ lại vụ tấn công, cô cho hay, con chó pitbull thuộc sở hữu của một đôi nam nữ, đáng nói, con chó này trước đó từng tấn công 2 người khác nhưng chủ nhân của nó đã không thực hiện ngay các biện pháp ngăn chặn như kéo dây xích hay đeo rọ mõm cho thú cưng.
Giờ đây, một bi kịch tương tự lại tái diễn, song chủ nhân của chú chó pitbull không những không giúp đỡ cô từ đầu đến cuối lại còn buộc tội cô đã dắt chó cưng đi gần ngõ hẻm, khiến con chó pitbull của họ bị kích động. Đặc biệt, sau vụ tấn công, chủ chó chưa từng đến bệnh viện hỏi thăm, đền bù, khiến cô Mahsa Abedi cảm thấy tức giận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hộ lý trộn thuốc diệt chuột vào xô thức ăn thừa hãm hại chó của đồng nghiệp

 

Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)