Cô giáo Mỹ bị chỉ trích vì mặc đồ ôm sát

Google News

Thường xuyên diện một số bộ đồ ôm sát, nữ giáo viên ở bang New Jersey (Mỹ) bị một số phụ huynh nhận xét là "kinh khủng" và "cố gắng thu hút sự chú ý".

Nữ giáo viên (không được tiết lộ tên) có hơn 870.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô thường đăng tải hình ảnh làm việc ở trường học và trang phục đi làm.

Trong một số bức hình, cô diện chiếc váy ôm, đứng trước nền bảng trắng. Ở một số khoảnh khắc khác, cô gái chia sẻ hình ảnh đang dạy học sinh vẽ. Trong các bức hình, cô đều che mặt học sinh, theo New York Post.

Nữ giáo viên tiểu học nhận được nhiều bình luận khen ngợi sự tự tin về thân hình và gu thời trang. Tuy nhiên, một số phụ huynh để lại bình luận rằng cô không nên mặc những trang phục như vậy khi ở cùng trẻ nhỏ.

Co giao My bi chi trich vi mac do om sat

Co giao My bi chi trich vi mac do om sat-Hinh-2

Nữ giáo viên bị chỉ trích vì mặc một số bộ đồ ôm sát và chụp ảnh ở lớp học.

"Bạn đang ở trong lớp học mà lại chụp ảnh đăng Instagram. Chụp một bức hình quay mông lại như vậy không phù hợp đâu", một người nhận xét.

"Trông thật điên rồ và khiến cô trông như kẻ khao khát các lượt like vậy", một người khác viết.

Co giao My bi chi trich vi mac do om sat-Hinh-3

Cô gái cho hay đang làm tốt công việc của mình và không gây ảnh hưởng đến học sinh.

Thông qua video dài 14 phút trên trang cá nhân ngày 25/8, nữ giáo viên chia sẻ quan điểm và phản ứng lại những bình luận chỉ trích mình.

"Tôi đã thấy vài người bình luận điều khó nghe về mình. Tuy nhiên, tôi dạy các em nhỏ và trong lớp học chẳng có ai nghĩ như họ cả.

Tôi tự tin mình là một giáo viên tốt. Có những học sinh gửi email cho tôi cả mùa hè xin bài tập để làm. Chúng thích vẽ và tôi cũng thích dạy vẽ. Tôi yêu công việc cùng lũ trẻ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật", cô nói.

Hành động này của nữ giáo viên nhận được nhiều bình luận ủng hộ, trong đó có rapper nổi tiếng Fat Joe. Anh thậm chí còn quay một clip bàn luận về câu chuyện và cho rằng những kẻ chỉ trích đang cố gắng khiến nữ giáo viên bị sa thải.

"Họ đang cố gắng khiến cô ấy bị đuổi việc vì cô ấy quá sexy. Hãy để một người phụ nữ trở nên tuyệt vời. Bạn có thể sa thải ai đó vì vẻ ngoài không? Bạn có thể đuổi việc một nữ giáo viên vì cô ấy xấu xí sao?", anh bức xúc.

Vừa qua, một nữ trợ lý giáo sư (31 tuổi) ở Ấn Độ cũng gây chú ý khi bị trường đại học sa thải vì những bức ảnh bikini của cô trên Instagram. Tháng 11/2021, 2 tháng sau khi nhận công tác tại trường, cô bị triệu tập để giải quyết khiếu nại của một vị phụ huynh.

Theo đó, một ông bố cho biết bắt gặp con trai tập trung xem những bức ảnh gợi cảm của trợ lý giáo sư. Ngay lập tức, gia đình báo cáo với nhà trường để “giải cứu con mình khỏi hành vi khiêu dâm”.

Cô gái đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát phòng chống tội phạm mạng, khẳng định nhà trường có hành vi quấy rối tình dục khi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân.

Một cựu sinh viên trường cũng khởi xướng phong trào chống lại quyết định của hội đồng kỷ luật. Nhiều sinh viên khác cũng tổ chức biểu tình nhằm bày tỏ sự cảm thông với nữ trợ lý.

Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)