Con gái suýt bị cha dượng xâm hại, thái độ người mẹ gây sốc

Google News

Suýt chút nữa bị cha dượng xâm hại, hot girl Đô Đô Tương cầu cứu mẹ nhưng đáng tiếc, mẹ cô không chỉ cho rằng chuyện không quan trọng mà còn uy hiếp con gái, yêu cầu không được báo cảnh sát.

Vài ngày trước, hot girl nổi tiếng Đô Đô Tương, người Trung Quốc, tiết lộ rằng cô suýt bị cha dượng tấn công tình dục khi còn nhỏ và bị cha dượng quấy rối quanh năm suốt tháng nhưng mẹ cô lại vờ như không biết, ép cô không được báo cảnh sát, khiến cô ám ảnh thời gian dài, tạo thành bóng ma tâm lý.
Chia sẻ này của cô gái làm dấy lên mối quan tâm rộng rãi của cư dân mạng.
Theo Đô Đô Tương, thời thơ ấu, cô từng bị cha dượng trói vào ghế và lạm dụng, sàm sỡ rất nhiều lần. Mỗi lần như vậy, Đô Đô Tương đều vùng vẫy một cách tuyệt vọng.
Sau khi chuyện xảy ra, cô có nói với mẹ nhưng mẹ cô lạnh nhạt nói: "Cha dượng chỉ đùa thôi". Thậm chí, có lần Đô Đô Tương suýt chút nữa bị xâm hại, cô cầu cứu mẹ nhưng đáng tiếc, mẹ cô không chỉ cho rằng chuyện không quan trọng mà còn uy hiếp con gái, yêu cầu không được báo cảnh sát.
Con gai suyt bi cha duong xam hai, thai do nguoi me gay soc
 Hot girl Đô Đô Tương. 
Vốn nghĩ rằng sau khi trưởng thành, rời xa cha dượng, cuộc sống của Đô Đô Tương sẽ tốt hơn, nào ngờ mẹ cô lại đưa gã cha dượng đến nhà con gái, khiến cô không chịu đựng thêm được nữa.
Hiện tại, Đô Đô Tương đã liên hệ với cảnh sát và cho biết, khi cô dọa sẽ công khai mọi chuyện, chỉ nhận được sự khinh thường từ mẹ và cha dượng, vì vậy cô không còn lựa chọn nào khác.
"Tôi và mẹ tôi đã giả làm một đôi mẫu từ tử hiếu suốt 20 năm qua. Không bao giờ nghĩ được phải công khai đến bước này. Song, hiện tại tôi không có đường lui, tôi đã tìm nhiều luật sư nhưng vì thiếu chứng cứ, chưa thể bắt được người cha dượng biến thái. Thông qua mạng xã hội, tôi muốn công khai chuyện này. Đây có thể là con đường phản kháng duy nhất của tôi", hot girl đau xót chia sẻ.
Về vấn đề này, cư dân mạng bày tỏ: "Thật quá đáng sợ!", "Tôi ủng hộ bạn Đô Đô, cố lên và hãy tự bảo vệ mình!", "Khi bạn quyết định chiến đấu chống lại họ, bạn đã là người mạnh mẽ nhất rồi!"...
Theo tìm hiểu, Đô Đô Tương là một blogger làm đẹp nổi tiếng ở Trung Quốc, vì thân hình đầy đặn nên cô thường làm video về trang phục và cách trang điểm cho những cô nàng ngoại cỡ. Cô có hơn 2,12 triệu người hâm mộ trên Weibo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hot girl đi xe sang cướp giật tiền của nhân viên cây xăng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)