Đập chết muỗi khi đang làm điều này, người đàn ông nhận kết đắng

Google News

Đến khi được cảnh sát thông báo lý do vì sao vụ án được phá nhanh chóng, tên trộm không khỏi choáng váng, nằm mơ cũng không tin được rằng anh ta lại bị bắt vì một con muỗi.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một khu dân cư ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
Một tên trộm lẻn vào nhà chủ, không chỉ ăn cắp đồ vật có giá trị mà còn thản nhiên nấu ăn trong bếp, đốt nhang đuổi muỗi và ở qua đêm. Thế nhưng, tên trộm không ngờ rằng, hành động tưởng như kín kẽ của hắn lại bị phát hiện chỉ nhờ một con muỗi.
Theo thông tin đăng tải, khi gia chủ phát hiện và báo cáo cảnh sát, cảnh sát đã tới ngay hiện trường và nhận thấy, gia chủ không chỉ mất tiền mà còn có dấu vết lạ, chứng minh tên trộm còn nấu mì trứng và sử dụng nhang muỗi.
Dap chet muoi khi dang lam dieu nay, nguoi dan ong nhan ket dang
Tên Sài bị bắt chỉ vì đã lỡ tay đập chết con muỗi khi đang trộm cắp. 
Kiểm tra kỹ hơn, cảnh sát phát hiện trên tường còn có con muỗi bị giết, lưu lại hai vết máu. Theo dòng suy luận, cảnh sát cho rằng có thể tên trộm đã rình ở trong bếp qua đêm, ăn uống no nê, bị muỗi đốt, đánh chết muỗi rồi đốt nhang để đuổi muỗi.
Nhanh chóng lấy máu muỗi còn dính trên tường đi xét nghiệm ADN, kết quả đối chiếu nhanh chóng được làm rõ, mẫu ADN trong vết máu tương ứng với nghi phạm họ Sài, một người đàn ông có tiền án trộm cắp.
Ngay lập tức, Sài bị bắt và không thể chối cãi. Đến khi được cảnh sát thông báo lý do vì sao vụ án được phá nhanh chóng, tên trộm không khỏi choáng váng, gã nằm mơ cũng không tin được, mình lại bị bắt vì một con muỗi.
Sau khi được truyền thông đăng tải, vụ việc rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số mọi người tỏ ra ngạc nhiên, thích thú trước tin tức thú vị này và cho rằng, dù chết nhưng con muỗi đã "báo thù" thành công.

Mời độc giả xem thêm video: Singapore mở trại nuôi muỗi chống sốt xuất huyết (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)