Đi chơi cùng người lạ, 3 cô gái xinh đẹp gặp kết thảm

Google News

Khi được tìm thấy, cả ba cô gái xinh đẹp, trẻ trung đều đã tử vong, trên người vẫn đang mặc đồ đi biển và đồ bơi.

Theo thông tin đăng tải, người mẫu nóng bỏng Nayeli Tapia (22 tuổi), nữ ca sĩ Yuliana Macias (21 tuổi) và nữ sinh viên xinh đẹp Denisse Reyna (19 tuổi) người Ecuador, gặp nhau vào ngày 4/4 và cùng nhau đi biển chơi.
Nào ngờ, sau khi chơi đùa vui vẻ cùng nhau, cả ba cô gái biến mất, không ai có thể liên lạc được. Vài ngày sau, khi ngư dân địa phương ngửi thấy mùi khó chịu bên bờ sông tỉnh Esmeraldas và báo cảnh sát, ba người mới được tìm thấy. Đau lòng thay, khi đó, ba cô gái xinh đẹp đều đã tử vong, trên người vẫn mặc đồ đi biển và đồ bơi.
Di choi cung nguoi la, 3 co gai xinh dep gap ket tham
 Ba cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chết thảm sau khi đi chơi biển và gặp gỡ hai người đàn ông lạ mặt.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, ba nạn nhân đều mặc đồ bơi, quần áo đi biển và quần áo nhẹ, bị trói và bịt miệng khi còn sống, cuối cùng đều bị sát hại.
Ngoài ra, một nguồn tin giấu tên tiết lộ, thông qua video giám sát tại nhà riêng, người ta phát hiện ra cả ba cô gái đã gặp hai người đàn ông lạ mặt vào ngày họ mất tích, không loại trừ hai người đàn ông này có khả năng có liên quan đến vụ án.
Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, người mẫu Nayeli Tapia, sống ở Quito, thủ đô của Ecuador, nữ ca sĩ Yuliana Macias là thành viên của nhóm nhạc Las Diablitas Taz Taz, cũng là một nữ DJ có tiếng, nữ sinh viên Denisse Reyna, là một sinh viên đại học chuyên về các lĩnh vực liên quan đến nông học, cô nổi tiếng xinh đẹp và thu hút. Chính vì vậy, cái chết thảm khốc và đột ngột của ba cô gái thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Hiện, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra để truy tìm nghi phạm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống sông mất tích

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)