Đi hẹn hò bắt đối phương trả tiền, cô gái nhận kết đắng

Google News

Chỉ muốn ăn chùa, cô gái hẹn đối tượng đi ăn rồi nói không mang tiền. Kết quả, cô bẽ mặt trước nhân viên nhà hàng khi đối phương chỉ trả phần tiền ăn của mình.

Mới đây, một bác sĩ họ Hồ, người Trung Quốc, chia sẻ về cuộc hẹn hò của anh, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo bác sĩ Hồ, một cô gái trẻ, khá xinh đẹp sau khi trò chuyện với anh được 2 ngày đã chủ động hẹn đi ăn tối và anh cũng đồng ý đến cuộc hẹn. Khi gặp mặt, mặc dù đối phương không phải mẫu người của anh nhưng anh cũng không nghĩ nhiều, chỉ coi như quen biết bạn bè bình thường.
Kết thúc bữa ăn, cô gái đột nhiên nói: "Em không mang theo tiền, lần nào đi ăn với đàn ông thì họ cũng trả tiền, 3 bữa ăn tuần trước cũng là họ chủ động trả. Anh nên trả tiền cho em, anh là bác sĩ, nhiều tiền mà".
Di hen ho bat doi phuong tra tien, co gai nhan ket dang
Ảnh minh họa. 
Nghe vậy, bác sĩ Hồ không thể tin nổi và nói: "Em có thói quen không chịu trả tiền, tìm người đi ăn cùng để ăn chùa à?".
Lúc này, cô gái thản nhiên nói: "Đừng nghĩ như thế, có cơ hội hẹn hò thì đàn ông nên trả tiền để biểu hiện sự ga lăng, chân thành chứ".
Không thể chịu nổi sự ngang ngược của cô gái, bác sĩ Hồ nói: "Anh không muốn dây dưa với em, em tự trả tiền đi". Sau đó, nam bác sĩ lấy hóa đơn và nói với nhân viên nhà hàng rằng anh sẽ trả tiền riêng.
"Tôi không muốn giúp cô ấy trả tiền, đây chỉ là lần đầu tiên tôi gặp cô ấy. Nếu cô ấy không trả tiền, bạn nên gọi cảnh sát", nam bác sĩ nói. Cuối cùng, cô gái buộc phải bỏ tiền túi ra trả phần ăn của mình.
Sau khi về nhà, bác sĩ Hồ vẫn còn nhận được tin nhắn mắng chửi của cô gái mới hẹn. Theo cô gái, nếu không muốn trả tiền ăn thì nên nói sớm, đồng thời cô cũng khuyên bác sĩ không nên hẹn hò nếu không có tiền.
Bài đăng của bác sĩ Hồ được đăng tải, nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ cách xử lý của anh và để lại lời nhắn: "Làm tốt lắm, tại sao lần đầu tiên gặp mặt lại phải mời đối phương ăn tối?", "Xử lý tốt, tôi không nghĩ rằng mình có thể xử lý được như thế này khi gặp phải những cô gái mặt dày".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cảnh báo bẫy lừa đảo qua “Dịch vụ hẹn hò online”

 

Kiều Dụ (Theo Setn)

>> xem thêm

Bình luận(0)