Không để ý lồng sắt chống trộm, cha mẹ khiến 2 con tử vong

Google News

Lồng cửa sổ chống trộm đã được lắp bảy, tám năm nhưng không được kiểm tra, bảo hành, khi 2 đứa trẻ trèo lên chơi, chiếc lồng sắt bất ngờ bung khỏi tường, rơi thẳng xuống dưới, khiến 2 bé tử vong.

Sự việc xảy ra ở thành phố Nguyên Giang, Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một bé trai và một bé gái rơi từ lồng cửa sổ chống trộm trên tầng 5 của một tòa nhà. Đau lòng thay, hai bé đều qua đời, không thể cứu.
Anh Khương, người chứng kiến sự việc, cho biết khi đang đi ngang qua đường thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, nhìn lên anh bất ngờ thấy lồng cửa sổ chống trộm trực tiếp từ trên cao rơi xuống, hai đứa bé rơi theo sau, ngã đập mạnh xuống đất, bất tỉnh nhân sự.
Khong de y long sat chong trom, cha me khien 2 con tu vong
 Không để ý cửa chống trộm, cha mẹ khiến 2 con tử vong. 
Người nhà cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, người lớn đang nấu ăn, 2 cháu bé đứng trên mặt phẳng của cửa sổ chống trộm, 2 cháu khác đang ở dưới sàn phòng khách. 2 đứa trẻ đứng trên cửa sổ chống trộm còn khá nhỏ và tổng trọng lượng của chúng không vượt quá 25 kg. Khi đó, 4 cháu đang chơi với nhau, không ngờ sẽ xảy ra nguy hiểm, lồng cửa sổ chống trộm bất ngờ rơi xuống, khiến người lớn trong nhà không kịp trở tay.
Người thân của gia đình cho biết, lồng cửa sổ chống trộm đã lắp được bảy, tám năm. Gia đình đã bỏ ra hơn 12.000 nhân dân tệ (hơn 40 triệu đồng) để chọn loại chất lượng tốt. Người bán nói rằng chất lượng của lồng cửa chống trộm có thể được bảo hành trong 20 năm nên gia đình chưa từng quan tâm để ý hay kiểm tra lại xem có hỏng hóc hay không, không ngờ chưa đầy 10 năm sử dụng đã xảy ra chuyện. Một số chiếc đinh vẫn còn trên tường sau vụ việc. Gia đình nghi ngờ cửa sổ chống trộm không được hàn kỹ và bị lỏng.
Được biết, 2 bé gặp nạn gồm một cháu dưới 6 tuổi, cháu còn lại dưới 4 tuổi. Bé gái khi rơi xuống tử vong tại chỗ, bé trai sau khi được đưa đến bệnh viện cũng không may qua đời, cả gia đình rơi vào cảnh đau buồn.
Vào ngày 15/5 vừa qua, nhân viên quản lý khu chung cư đã xác nhận đây là một tai nạn và sẽ tiếp tục quan tâm vụ việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn mỏ đá khiến 2 người chết, 1 người chưa tìm thấy.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)