Đi làm xa nhờ bạn thân quan tâm chồng, cô gái hối không kịp

Google News

Trong khi phấn đấu không ngừng, được công ty cử đi công tác, cô Lâm lại đau đớn đón nhận sự phản bội của chồng và bạn thân.

Theo thông tin đăng tải, cô Lâm, 35 tuổi, người Trung Quốc, do chồng thu nhập bình thường, làm ăn ngoài lại nợ nần nên cô phải cố gắng cáng đáng gia đình. Nào ngờ, trong khi phấn đấu không ngừng, được công ty cử đi công tác, cô Lâm lại đau đớn đón nhận sự phản bội của chồng và bạn thân.
Cô Lâm chia sẻ, trước khi đi công tác, cô có nhờ bạn thân là Tiểu Nguyệt quan tâm, trông nom chồng hộ mình. Nào ngờ, trong lúc cô Lâm mải mê làm việc, lại tạo điều kiện cho chồng ngoại tình với bạn thân.
Di lam xa nho ban than quan tam chong, co gai hoi khong kip
 Người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình với bạn thân. 
Ngày hôm đó, đang làm việc, cô Lâm bỗng thấy điện thoại báo kết nối với camera theo dõi ở nhà. Hoá ra, con trai cô vô tình kích hoạt ứng dụng khi nghịch điện thoại của bố. Tò mò vào xem lại dữ liệu, cô Lâm đau đớn phát hiện bạn thân Tiểu Nguyệt mặt đồ ngủ hớ hênh đi lại khắp nhà, tương tác thân mật với chồng cô.
Trong một khoảnh khắc, chồng cô còn nói: "Cho anh thêm thời gian, khi nào có trong tay hết tài sản thì ly hôn". Cô bạn thân Tiểu Nguyệt cũng thản nhiên ôm con trai cô Lâm vào lòng và muốn bé gọi mẹ. May mắn thay, con trai cô Lâm đã lớn, bé nhận thức rõ ràng nên nói thẳng: "Cô không phải mẹ cháu!". Nào ngờ, con trai cô vừa nói thế đã bị bố mắng.
Cảnh tượng này khiến cô Lâm vô cùng đau lòng nhưng cố gắng giữ bình tĩnh. Sau khi lưu lại bằng chứng, cô Lâm liền xin nghỉ phép về quê, thành công bắt quả tang cả hai ngay trên giường ngủ trong nhà.
Lúc này, cô nói: "Hôn nhân tan vỡ, chồng bội bạc, bạn thân tồi tệ tôi không cần, nhưng con trai tôi phải mang đi, tôi muốn để cho các người thấy, phản bội sẽ phải trả giá rất lớn".
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)