Chồng ham muốn quá cao, vợ làm điều ai cũng choáng

Google News

Vì hai vợ chồng cô Tiểu Lưu đều có nhu cầu sinh lý cao, cô Tiểu Lưu chấp nhận cho chồng ra ngoài tìm bạn tình và ngược lại.

Con người hiện đại ngày càng có cái nhìn thoáng hơn về tình dục và nhiều người chấp nhận những mối quan hệ cởi mở ngay cả khi họ đã có người yêu hoặc bạn đời.
Tiểu Lưu, một người phụ nữ ở Trung Quốc, mới đây tiết lộ, hai vợ chồng cô đều có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ và vì hai bên không thể thỏa mãn cho nhau, cả hai cùng đồng ý sẽ ra ngoài tìm kiếm những mối quan hệ ngoài luồng, thậm chí hai người còn vui vẻ trao đổi chuyện này, quả thực khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng, bàn tán xôn xao.
Chong ham muon qua cao, vo lam dieu ai cung choang
 
Theo Tiểu Lưu, cô và chồng kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Trước khi kết hôn, họ rất thẳng thắn thảo luận về tình dục trước hôn nhân và tôn trọng quan điểm của nhau.
"Bởi vì cả hai chúng tôi đều có ham muốn tình dục mạnh mẽ, nhưng sẽ luôn có những lúc vì mệt mỏi, khó chịu, áp lực công việc, cuộc sống mà không thỏa mãn được đối phương, nên chúng tôi đồng ý để đối phương thoải mái tìm người khác. Đến bây giờ, khi đã kết hôn được 2 năm, hai vợ chồng vẫn duy trì kiểu quan hệ này", cô Tiểu Lưu nói.
Cô cũng chia sẽ thêm rằng, hai vợ chồng cô có bạn tình thường xuyên, thậm chí còn thành lập một nhóm để tạo điều kiện thuận lợi cho việc hẹn hò, sau này không phải báo cáo với nhau.
Theo Tiểu Lưu, cô tin rằng tiền đề của một mối quan hệ cởi mở là phải có tình yêu tách biệt với tình dục. Hơn nữa, đối phương có thể hỏi, kiểm tra và can thiệp một cách hợp lý vào mọi thứ giữa bạn và đối tác của bạn bất cứ lúc nào.
Tiểu Lưu khẳng định, cô và chồng rất yêu nhau nên đương nhiên không muốn đối phương nảy sinh tình cảm với người khác. Cả hai đồng ý bất cứ lúc nào cũng có thể kiểm tra ghi âm cuộc trò chuyện để xác nhận xem có bất kỳ điểm đáng ngờ nào không. Đối với cô, sự tương tác của chồng với bạn tình là vượt quá giới hạn nếu như có hành vi như hẹn hò, quan tâm, chia sẻ cuộc sống, chúc ngủ ngon, v.v.
Chia sẻ của cô Tiểu Lưu sau khi được đăng tải đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi. Đa số mọi người đều cho rằng cởi mở khác với buông thả, hành vi của vợ chồng cô Tiểu Lưu là không thể chấp nhận được, đi ngược lại với luật pháp, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, suy nghĩ biến thái tạo tiền đề xấu cho những mối quan hệ khác.
Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng, đây là chuyện riêng của hai vợ chồng cô Tiểu Lưu, chỉ cần hai người đi đến thống nhất và không cản trở người khác là được.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)