Đi vệ sinh quên kéo phanh xe buýt, tài xế khiến 5 người chết

Google News

Chiếc xe buýt mất phanh đã lao thẳng vào người đi bộ đang chờ sang đường với tốc độ cao, nhiều người đã bị chiếc xe này cán trực diện, cảnh tượng vô cùng đáng sợ.

Mới đây, một vụ tai nạn xe buýt rất đáng chú ý xảy ra tại Kazakhstan. Tài xế xe buýt quên kéo phanh xe và đi vệ sinh, trong chốc lát, chiếc xe trượt đi và đâm vào vỉa hè khiến 5 người thiệt mạng và 1 người bị thương.
Thông tấn xã Quốc gia Kazakhstan đưa tin cụ thể về sự việc. Theo đó, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại ngã tư đường gần một trung tâm mua sắm ở Thành phố Shymkent. Từ đoạn video được lan truyền trên Twitter, có thể thấy chiếc xe buýt lao thẳng vào người đi bộ đang chờ sang đường với tốc độ cao, nhiều người bị chiếc xe này cán trực diện, cảnh tượng vô cùng đáng sợ.
Di ve sinh quen keo phanh xe buyt, tai xe khien 5 nguoi chet
 Đi vệ sinh quên kéo phanh xe buýt, tài xế khiến 5 người chết thảm.
Được biết, 2 phụ nữ và 1 thiếu niên tử vong tại chỗ, 2 người còn lại tử vong tại bệnh viện, trong khi thanh niên 18 tuổi bị thương nặng đang được điều trị và bác sĩ cho biết tình trạng của nạn nhân này đã ổn định.
Người có liên quan phụ trách công ty vận tải và bộ phận vận tải hành khách cho biết, khi xe đang di chuyển trên đường, tài xế xe buýt muốn đi vệ sinh nên đã cho dừng xe. Không may thay, vì vội vàng, anh quên chưa kéo phanh đã đóng cửa xe và bỏ đi. Khi quay lại thì chiếc xe đã trượt đi và gây tai nạn thảm khốc.
Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vụ việc vẫn chưa được cảnh sát địa phương làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn mỏ đá khiến 2 người chết, 1 người chưa tìm thấy 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)