Dọn lòng đón Tết cho năm mới hết căng thẳng, nhiều may mắn

Google News

Năm mới đang về cận kề, trong những ngày cuối năm này nhiều bạn trẻ chọn F5 bản thân, “dọn mình” khỏi những lo lắng, căng thẳng của ngày cũ.

Buông bỏ những điều không vui, thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ và sống chậm lại với những niềm vui giản đơn…
Năm cũ đang dần khép lại, năm mới đã về cận kề. Sân bay, bến xe, nhà ga đã bắt đầu đông người đi lại. Những vườn hoa xuân đã sẵn sàng khoe sắc, những thùng Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt đón xuân đã tỏa đi khắp mọi hàng quán, nẻo đường đất nước, Tết đang đến rất gần.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man
Cùng giải tỏa căng thẳng, xua tan những lo lắng trong năm để an vui đón chờ một năm mới với nhiều hy vọng, may mắn. 
Năm 2023 là chuỗi ngày khó khăn với hàng triệu người lao động. Công việc bấp bênh, hàng vạn người lo lắng, căng thẳng khi thu nhập lúc có lúc không, ngày mai chưa biết làm gì để sống.
Năm hết Tết đến, trong không khí vừa chộn rộn xen lẫn bùi ngùi, lắng đọng ngày cuối năm, người người dọn lòng đón Tết, quẳng hết gánh lo, thả trôi những căng thẳng, mệt mỏi của năm cũ để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn, hanh thông hơn như một thói quen tốt đẹp trong truyền thống của người Việt.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man-Hinh-2
Về với gia đình, thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ giữa không khí đoàn viên giúp xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong năm cũ để an vui đón Tết. 
“Năm nay mình sẽ về quê ăn Tết sau bao năm lần lữa với bố mẹ”, Phương Linh, một tổ trưởng sản xuất tại một khu công nghiệp ở Bình Dương chia sẻ.
Nếu như Tết năm 2022 vì mới sinh con, chị không về, Tết năm 2023 lại bận tăng ca để có thêm đồng ra đồng vô lo lắng cho kinh tế gia đình thì đến Tết này, sau 1 năm khó khăn, công việc không có nhiều như trước, Phương Linh quyết định cùng chồng đưa con cái về quê Thái Bình ăn Tết với gia đình sau những cái Tết xa nhà.
“Mình sẽ đưa con và mẹ đi chợ Tết để con dần cảm nhận được không khí ngày Tết truyền thống ở quê. Tự tay lựa chọn từng món thực phẩm, giỏ hoa, sắm sửa mâm ngũ quả, vài thùng Trà xanh không độ để gia đình giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong năm”, đó là cách mà cô gái quê Thái Bình chọn để dọn lòng, giải nhiệt đón xuân sau một năm với bao khó khăn, căng thẳng nơi xứ người để an vui đón năm mới.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man-Hinh-3
 Chỗ làm việc tới Tết còn phải dọn dẹp để gọn gàng, sạch sẽ đón năm mới. Lòng mỗi người cũng cần dọn dẹp cho hết những ngổn ngang, ưu tư của năm cũ, để vui tươi đón chờ năm mới.
Phạm Quang Kha (quê Di Linh, Lâm Đồng), một kỹ sư xây dựng trẻ tuổi làm việc tại TP.HCM cho biết dự định của anh sắp tới sẽ cùng bố dọn dẹp, sơn sửa lại nhà cửa dịp Tết sau 2 năm bỏ bê. “Đánh cây mai từ rẫy về nhà, dọn dẹp lại nhà cửa cho năm mới an khang, lúc nào mệt thì uống Trà xanh không độ để giải tỏa căng thẳng và cùng gia đình chuẩn bị cho bữa cơm chiều 30 Tết”, Kha nói.
Hai năm trước, mẹ Kha mất vì bệnh, cả nhà đau buồn vì thế mà cũng bỏ bê việc trang trí, sắm sửa ngày Tết. Năm nay, chàng trai dặn lòng nguôi ngoai. Kha tâm sự: “Chỗ làm việc của mình còn phải dọn dẹp để gọn gàng, sạch sẽ đón Tết. Vậy lòng mình, mình cũng cần dọn dẹp cho hết những nỗi buồn, ưu tư của năm cũ. Tình yêu thương của mẹ sẽ luôn theo mình trên đường đời”.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man-Hinh-4
Phía trước là Tết, hãy cùng Trà Xanh Không Độ giải nhiệt đón xuân, xua tan những căng thẳng mệt mỏi của năm cũ để đón chờ một năm mới với niềm vui và hy vọng. 
Trần Khánh Hưng, một công nhân quê Thanh Hóa năm nay anh chọn ở lại Đồng Nai ăn Tết bởi kinh tế khó khăn. Vừa uống chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong lúc nghỉ giải lao, anh vừa gọi video về cho bố mẹ.
Trong câu chuyện vui vẻ giữa giờ làm, anh cho biết qua Tết sẽ về quê vào dịp Thanh minh để bố mẹ bớt mong ngóng. Hiểu được khó khăn của con cái, bố mẹ cũng nhẹ nhàng đón nhận, động viên Hưng cố gắng giữ sức khỏe để không làm con thêm lo lắng, căng thẳng nơi đất khách xứ người.
“Mình thấy cần báo cho bố mẹ biết sẽ không về ăn Tết từ lúc này để các cụ ở nhà biết sớm sẽ tốt hơn là cứ mập mờ rồi tới Tết không về chỉ khiến bố mẹ thêm buồn phiền. Nói sớm cũng giúp mình nhẹ lòng, bớt căng thẳng, lo lắng hơn”, anh Hưng cho hay.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man-Hinh-5
Dù về quê hay ở lại thành phố ngày Tết, nhiều người trẻ vẫn chọn cho mình những chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, mệt mỏi. 
Tết đến có người về quê sum vầy, người ở lại thành phố để mưu sinh, dù trên đường về nhà hay ngược xuôi giữa phố thị, họ đều chọn cho mình những chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt đón xuân, xua tan lo lắng, căng thẳng trong những ngày cuối năm để vui tươi chào đón đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Don long don Tet cho nam moi het cang thang, nhieu may man-Hinh-6
Chỉ còn ít ngày nữa để tống cựu nghinh tân, hãy "dọn lòng" mình và giải nhiệt đón xuân với những chai Trà Xanh Không Độ để lấy đà cho năm mới khởi sắc và hanh thông. 
“Mình nghĩ không cần phải mua sắm ồ ạt, chẳng cần trang trí rình rang, bày biện linh đình mới là Tết. Bởi điều trân quý nhất là mình và gia đình khỏe mạnh, được ở bên cạnh những người thân yêu, nếu có điều kiện hơn thì chia sẻ với xóm giềng, với những người khó khăn hơn bằng thùng Trà xanh, gói bánh để tất cả cùng vui đón xuân về”, Phương Linh quê Thái Bình bày tỏ.
“Thời gian khó khăn rồi cũng qua, cùng đón năm Giáp Thìn bình thản hơn, mình chọn cho bản thân tính kiên cường bằng cách sống tử tế với chính mình, với mọi người. Đơn giản là trao cho ai đó một nụ cười, chia sẻ cho nhau một chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, giúp mở một cánh cửa đang khép lại, đỡ một đôi quang gánh nặng trĩu vai hay một lời động viên cho những người vất vả, lắng nghe mà không phán xét một ai. Phép mầu có thể được tạo nên bởi một người bình thường biết trân trọng, chia sẻ với người khác, biết trân quý hiện tại”, Quang Kha tâm sự.
Căng thẳng, mệt mỏi nào rồi cũng sẽ qua. Những ngày cuối năm này, nhiều người chọn cách tiễn năm cũ, gác lại những lo âu, để dọn lòng mình sẵn sàng đón năm mới. Công ăn việc làm dù khó khăn nhưng sẽ thu xếp lại, kinh tế sẽ phục hồi, mọi sự sẽ hồi sinh. Chỉ còn ít ngày nữa để tống cựu nghinh tân, hãy "dọn lòng" mình và giải nhiệt đón xuân với những chai Trà Xanh Không Độ để lấy đà cho năm mới khởi sắc và hanh thông.
Tag: Trà xanh không độ, căng thẳng dịp tết, áp lực ngày tết, giải tỏa căng thẳng cuối năm
Backlink 1: Giải tỏa căng thẳng
Backlink 2: Giải nhiệt đón xuân
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)