Đột nhiên sống lại sau một giờ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ đã được nhân viên cứu hộ giám định chắc chắn tử vong sau tai nạn kinh hoàng đột nhiên sống lại trong túi xác.
 

Người phụ nữ dấu tên đã bị một chiếc xe tuần tra của cảnh sát đâm phải khi cô đang băng qua đường cao tốc bốn làn ở thủ đô Moscow, Nga. Sau chấn thương tai nạn kinh hoàng, cô được nhân viên y tế xác định đã tử vong. Họ bọc thân thể cô vào trong túi xác màu đen và để cạnh lề đường trong khi cảnh sát làm công việc đo đạc và thu dọn hiện trường.

Dot nhien song lai sau mot gio tu vong
Túi xác bọc nạn nhân xấu số. 

Tuy nhiên, một giờ sau bỗng nhiên có tiếng động lạ phát ra từ túi xác. Cảnh sát đứng tim khi nghe tiếng rên rỉ. Chiếc túi được khẩn cấp mở ra và nạn nhân xấu số được phát hiện đang thở hổn hển cầu xin giúp đỡ.

Liền sau đó, cô được đưa đến bệnh viện để cấp cứu kịp thời. Hiện cô đang hồi phục sau những chấn thương nghiêm trọng và phức tạp. Cô bị gãy xương và tổn thương hộp sọ và vẫn đang trong tình trạng cần theo dõi.

Sau vụ việc này, các nhà chức trách đã quyết định sa thải đội ngũ nhân viên cứu hộ, những người đã có mặt tại hiện trường tai nạn và xác nhận cô đã chết. Rõ ràng, đây là hành động vô cùng thiếu chuyên nghiệp.

Video: Kinh ngạc cá đã nấu chín trên đĩa sống lại sau khi uống rượu:
Nguồn: Dailymail.
Mi Trần (Theo MR)

Bình luận(0)