Đưa cha vào viện dưỡng lão, nào ngờ cha bị bạo hành

Google News

Choáng váng khi phát hiện chiếc tã dài 30cm kẹt trong hậu môn cha mình, người đàn ông lập tức kiện y tá chăm sóc và viện dưỡng lão.

Sự việc đau lòng xảy ra tại một viện dưỡng lão ở Hàn Quốc. Theo chia sẻ của một người đàn ông tạm gọi là A, cha anh mắc bệnh Parkinson, cách đây 2 tuần gia đình đưa ông vào viện dưỡng lão vì khả năng vận động hạn chế và bệnh lở loét nặng. Theo anh A, gia đình muốn tìm sự giúp đỡ của đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp.
Lo cho bố, dù đã đưa bố vào viện dưỡng lão nhưng anh A vẫn thường đưa ông đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Không ngờ sau 2 tuần ở viện dưỡng lão, tình trạng của bố anh trở nên nghiêm trọng hơn, phải cấp cứu ngay.
Dua cha vao vien duong lao, nao ngo cha bi bao hanh
Ảnh minh họa.  
Kết quả kiểm tra cho thấy bố anh A bị mất nước, viêm phổi, suy giảm chức năng thận, tình trạng dần xấu đi và ông vẫn không thể đi đại tiện.
Sau đó, anh A phát hiện ra điều bất thường khi dọn phân của cha mình, bởi vì mỗi khi cha anh ho, hậu môn sẽ xuất hiện vật lạ màu xanh, còn có cả vết máu ứ đọng. Kiểm tra kỹ hơn, anh thấy vật lạ khá lớn, kéo ra, anh A sốc nặng khi thấy chiếc tã dài 30cm kẹt trong hậu môn của cha mình.
Lúc này, anh A nhớ lại nữ y tá chăm sóc cha mình từng phàn nàn rằng một mình cô phải chăm sóc những 6 người, thực sự rất mệt mỏi, khó khăn. Nghi ngờ bố mình bị bạo hành, lạm dụng, anh A báo cảnh sát, nộp đơn khiếu nại viện dưỡng lão.
Sau khi thông tin về sự việc bị phanh phui, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ: "Viện dưỡng lão đó nên bị đóng cửa ngay lập tức và những kẻ liên quan phải bị đưa ra trước công lý", "Hãy tiết lộ tên của viện dưỡng lão, nơi này nên bị đóng cửa ngay, hành vi quá dã man"...
Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bà mẹ Mỹ bị bắt vì lạm dụng con trẻ quay video trên Youtube

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)