Đưa con đi nhà trẻ, vợ đau đớn phát hiện chồng có con riêng

Google News

Đưa con đi nhà trẻ, vợ phát hiện chồng vẫn liên lạc với bạn gái cũ, hai người còn lén lút có với nhau một đứa con gái riêng.

Không dễ để duy trì hôn nhân, vợ chồng sống với nhau quan trọng nhất là phải chung thủy, thẳng thắn, thế nhưng nếu như ai cũng làm được như vậy thì đã không có những bi kịch xảy ra.
Theo chia sẻ của cô Lâu, người Trung Quốc, sau khi sinh con, do mệt mỏi lại bận quay lại với công việc, cô chưa từng đưa con đi nhà trẻ. Thế nhưng gần đây, do đang mang thai 6 tháng, khá rảnh rỗi, cô Lâu quyết định tự đưa đón con đi nhà trẻ mỗi ngày.
Vài ngày trước, cô Lâu đến đón con trai thì vô tình đụng mặt bạn gái cũ của chồng. Sau khi kết hôn, cô bạn gái cũ này và chồng cô Lâu vẫn dây dưa một thời gian, tuy nhiên sau khi cô Lâu phát hiện, hai người đã hứa hẹn chấm dứt tình xưa, tiến về phía trước. Nào ngờ, hiện tại cô bạn gái cũ này vẫn sống cùng một thành phố, gửi trẻ cùng một trường với con trai cô Lâu.
Dua con di nha tre, vo dau don phat hien chong co con rieng
 Ảnh minh họa.
Choáng váng hơn, khi quan sát kỹ con gái của cô bạn gái cũ, cô Lâu nhận ra, bé gái thực sự có nét giống chồng cô. Đem nghi ngờ về chất vấn chồng, thế nhưng cô Lâu càng đau lòng hơn khi chồng né tránh chủ đề này, không chịu trả lời, còn quát mắng cô là "đồ điên", "thần kinh", "hoang tưởng".
Thậm chí, khi cô Lâu tung ra những bằng chứng xác đáng hơn, vì không cãi được, thẹn quá hóa giận, chồng cô còn đẩy ngã vợ xuống đất dù vợ đang mang thai 6 tháng.
Suy sụp, phẫn nộ, cô Lâu nhận ra tất cả chỉ là sự dối trá. Suốt 5 năm qua, chồng cô và bạn gái cũ vẫn liên lạc, họ còn có với nhau một cô con gái riêng. Trái tim như vỡ nát, cô Lâu không biết phải tâm sự với ai, đành lên mạng chia sẻ câu chuyện, tìm lời khuyên của mọi người.
Đa số mọi người đều khuyên cô Lâu vực dậy tinh thần, cố gắng an thai, sau khi sinh rồi sẽ tính tiếp. Lúc đó, tùy vào hoàn cảnh cá nhân, điều kiện kinh tế mà quyết định.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)