Tắm cho mẹ yếu bệnh, chàng trai lại bị bạn gái mắng, chia tay

Google News

Mẹ bị bệnh tâm lý sau đó lại mắc chứng Alzheimer, không thể tự sinh hoạt, chàng trai phải cơm nước, tắm rửa cho mẹ. Song hành động của anh trong mắt bạn gái lại là thiếu đạo đức, biến thái.

Con cái phụng dưỡng cha mẹ là điều đúng đắn nhưng lại bị coi thường, có lẽ đây là điều khiến ai cũng bức xúc. Theo A Hùng, một chàng trai trẻ người Nam Ninh, Trung Quốc, mẹ anh bị bệnh tâm lý sau khi khi ly hôn. Ngày nào bà cũng như một đứa trẻ, rất khó để dỗ dành.
Sau đó không bao lâu, mẹ lại bị chứng Alzheimer, không thể tự sinh hoạt cá nhân được nữa. Là con trai một, anh phải chăm sóc mẹ từ thời trung học, từ việc cơm nước, tắm rửa đến vệ sinh cá nhân cho mẹ, một tay A Hùng đều tự làm.
Mới đây, khi có bạn gái và tâm sự với bạn gái về hoàn cảnh gia đình, A Hùng sốc nặng khi bị bạn gái chỉ trích, mắng chửi là nam nữ khác biệt, hành động con trai lớn lại tắm cho mẹ là hành động thiếu đạo đức, sai trái, biến thái. Tại sao không đưa mẹ vào viện dưỡng lão hoặc thuê y tá chăm sóc chuyên nghiệp?
Tam cho me yeu benh, chang trai lai bi ban gai mang, chia tay
Ảnh minh họa. 
Bạn gái anh không thể chấp nhận được điều đó nên cuối cùng chia tay. Quá buồn và choáng váng trước những chỉ trích của bạn gái, A Hùng lên mạng chia sẻ câu chuyện và hỏi xem, có phải anh làm điều gì sai trái không?
Ngay sau khi chia sẻ của A Hùng được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý, tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều ủng hộ A Hùng và cho rằng anh rất hiếu thảo, đồng thời họ cũng chỉ trích ngược lại bạn gái của anh. Họ cho rằng bạn gái của A Hùng là một cô gái có tố chất kém, chia tay được là tốt nhất.
"Cô gái này tính cách và quan điểm không ổn, trong khi bạn rất tốt và hiếu thảo, chia tay rồi nhất định sẽ tìm được một cô gái tốt hơn", "Khi cô ấy còn là một đứa trẻ, cha mẹ cũng cô ấy giúp cô ấy tắm, giờ nếu như cha cô ấy đổ bệnh thì sao?", "Không ai muốn mắc bệnh cả, nói những lời như vậy tổn thương quá, bạn gái bạn là người thiếu sự đồng cảm, bạn nên chia tay dứt khoát, nếu không xích mích này chỉ càng tăng thêm"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)