Đưa con trai 5 tuổi đi cấp cứu, con gái 9 tuổi chết vì...

Google News

Bé trai được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện, không ngờ tài xế xe cấp cứu không bấm còi và vượt đèn đỏ nên đã xảy ra tai nạn ô tô, chị gái 9 tuổi đi cùng xe tử vong tại chỗ.

Mới đây, một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng xảy ra ở Cám Châu, Giang Tây, Trung Quốc. Cậu con trai 5 tuổi của người đàn ông họ Chu bị một hành khách ở sân bay tông vào gây thương tích, rất nhanh được xe cấp cứu sắp xếp đưa đến bệnh viện.
Không ngờ trong quá trình đưa bé trai đến bệnh viện, xe cấp cứu không bấm còi lại vượt đèn đỏ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng, trên xe có anh Chu cùng vợ, con gái, cậu con trai 5 tuổi, tất cả đều bị thương. Đáng nói, cô con gái 9 tuổi qua đời ngay vì vết thương quá nặng, vụ tai nạn kinh hoàng làm dấy lên sự bức xúc của mọi người.
Dua con trai 5 tuoi di cap cuu, con gai 9 tuoi chet vi...
   Ảnh minh họa.
Cụ thể, theo truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông họ Chu đang chuẩn bị đi du lịch cùng vợ con vào ngày 29/8 vừa qua. Không ngờ, sau khi đến sân bay, con trai anh bị một hành khách tông vào người và bị thương. Sân bay lập tức hỗ trợ bố trí xe cứu thương, gia đình anh Chu đều được đưa đến bệnh viện.
Anh Chu, vợ và các con đều lên xe cấp cứu, không ngờ lúc di chuyển, tài xế không bấm còi khi lái xe lại vượt đèn đỏ khi qua ngã tư nên tạo thành tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Con gái lớn chết tại chỗ, anh Chu, vợ và con trai đều bị thương nặng, nhẹ khác nhau.
Sau sự việc, anh Chu vô cùng đau khổ, chỉ trích những đơn vị liên quan, nói rằng chỉ cần đào tạo lái xe tốt thì tai nạn như vậy sẽ không xảy ra, sân bay còn khiến con trai anh bị thương do quản lý trật tự kém, anh sẽ yêu cầu bồi thường thông qua các kênh pháp lý. Nhân viên sân bay phản hồi về việc này, họ đã liên lạc với anh Chu kể từ khi vụ việc xảy ra và hai bên hiện đang đàm phán, giải quyết.
Vụ tai nạn kinh hoàng đã gây ra những cuộc thảo luận trên mạng, nhiều cư dân mạng bị sốc và bình luận: "Đau lòng quá, từ một chiếc xe cứu thương biến thành một chiếc ô tô tử thần", "Tôi hi vọng bố mẹ bé sẽ vượt qua chuyện này, đau đớn và bàng hoàng quá".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)