Dùng thuốc lá điện tử, chàng trai suýt mất "vật nam tính"

Google News

Một người đàn ông đang mua sắm trong cửa hàng thuốc lá điện tử thì bất ngờ, điếu thuốc điện tử trong túi quần của anh nổ mạnh rồi bốc cháy.

Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn xảy ra tại Oxfordshire, Anh. Vài ngày trước, một người đàn ông đang mua sắm trong cửa hàng thuốc lá điện tử thì bất ngờ, điếu thuốc điện tử trong túi quần của anh nổ mạnh rồi bốc cháy.
Trong tình huống như vậy, người đàn ông không nghĩ được gì nhiều, chỉ vội vã dùng tay vỗ quần, mong dập lửa nhanh chóng nhưng không thành công. Thấy vậy, chủ cửa hàng vội gọi cảnh sát đến hỗ trợ.
Dung thuoc la dien tu, chang trai suyt mat
Ảnh minh hoạ.
Cuối cùng, với sự trợ giúp của lực lượng cứu hỏa, ngọn lửa cũng được dập tắt thành công. Kiểm tra sau đó cho thấy, ngọn lửa nơi túi quần chỉ cách bộ phận nam tính của người đàn ông vài cm, rất may ngọn lửa không lan rộng. Tuy nhiên, vụ cháy nổ thuốc lá điện tử vẫn khiến người đàn ông bị bỏng quá nặng và phải phẫu thuật tái tạo da vùng đùi.
Theo điều tra của lực lượng cứu hỏa, kết quả cho thấy vụ cháy nổ của thuốc lá điện tử là do pin bị hỏng, thuốc lá điện tử khi cháy cũng tỏa ra nhiều khói và khí có mùi, rất nguy hiểm.
Báo cáo cũng lưu ý rằng, những người sử dụng thuốc lá điện tử và các thiết bị điện khác, nếu pin lithium bị hỏng, tốt nhất nên thay thế toàn bộ máy, không nên cố dùng. Đồng thời, đối với những loại máy sưởi thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không phải do các hãng lớn sản xuất, mọi người vẫn nên cực kỳ cẩn thận khi sử dụng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động: Thuốc Lá Điện Tử tràn lan bất hợp pháp. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)