Luộc trứng theo cách trên Tiktok, người phụ nữ bỏng nặng

Google News

Người phụ nữ bị bỏng hết nửa mặt phải do quả trứng vừa luộc trong lò vi sóng "phát nổ" khi cô dùng chiếc thìa lạnh đập trứng. Sau sự việc, cô lên tiếng cảnh báo mọi người.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, cô Shafia Bashir, 37 tuổi ở Mỹ, xem chương trình dạy nấu ăn trên TikTok và quyết định làm theo. Để bắt đầu, Shafia lấy nửa cốc nước nóng, thêm một chút muối, cho một quả trứng vào, làm nóng cả cốc trong lò vi sóng rồi lấy cốc ra. Sau đó, đúng như hướng dẫn, Shafia dùng một chiếc thìa lạnh từ từ đập vỡ trứng.
Kết quả là quả trứng lập tức "phát nổ" như một quả bom, chất lỏng trong trứng bắn tung tóe khắp nơi bay về phía bên phải của người phụ nữ, vật chất nỏng bỏng khiến mặt phải của Shafia đau nhói, bỏng rát.
Luoc trung theo cach tren Tiktok, nguoi phu nu bong nang
 Ảnh minh họa.
Vội vàng đến bệnh viện kiểm tra, Shafia được các bác sĩ cho biết cô bỏng nặng mặt phải. Sau khi điều trị, nửa mặt của Shafia biến thành màu đen, bong tróc da trông rất đáng sợ. Nhớ lại giây phút đó, Shafia cho biết, cơn đau rát và nhói diễn ra liên tục suốt 12 tiếng đồng hồ mới đỡ. Hiện tại, cô vẫn phải điều trị bỏng.
Qua chuyện này, Shafia nhắc nhở mọi người, không nên luộc trứng trong lò vi sóng hay làm theo những hướng dẫn nấu ăn của người không chuyên, không nên học đòi các xu hướng tiềm ẩn nguy hiểm.
"Tôi không muốn người khác phải trải qua điều này, bởi vì kỹ thuật dạy nấu ăn này rất phổ biến trên TikTok... Đây là nỗi đau không thể chịu đựng nổi, có thể nói là sự đau đớn lớn nhất từ trước đến nay trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ ăn trứng nữa", cô Shafia nói.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Mất bàn tay phải do nổ bình gas mini khi đang nấu ăn

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)