Nhờ nữ sinh chuyển đồ, thầy giáo thể dục giở trò đồi bại

Google News

Nhân thời điểm nữ sinh A đi đến cầu thang tòa nhà, thầy giáo thể dục họ Tạ liền tấn công em, khiến nạn nhân ám ảnh tâm lý đến mức không ăn không ngủ được.

Theo truyền thông đưa tin, nạn nhân là một nữ sinh năm thứ hai của trường trung học cơ sở Linh Sơn số 2, thị Khâm Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi kết thúc tiết học thể dục vào tháng 2 năm nay, nữ sinh (tạm gọi là A) được giáo viên thể dục họ Tạ nhờ giúp chuyển một số dụng cụ thể thao đến tòa nhà nghệ thuật .
Không ngờ, nhân thời điểm nữ sinh A đi đến cầu thang tòa nhà, thầy Tạ tấn công tình dục nạn nhân. Vì chênh lệch sức khỏe lại xấu hổ cùng cực, A chỉ biết cố gắng chống trả, nhân lúc giáo viên kia lơ là, em bỏ chạy và đến báo cáo với thầy chủ nhiệm.
Tuy nhiên, thầy chủ nhiệm chỉ đáp: "Thầy Tạ biết sai rồi mà" và hy vọng nữ sinh A tha thứ cho thầy Tạ, nửa khuyên nửa cấm A nói chuyện này với bố mẹ, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nho nu sinh chuyen do, thay giao the duc gio tro doi bai
  Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, khi về đến nhà, nữ sinh A ám ảnh không ngủ, không ăn được nên đã kể lại sự việc cho chị gái. Rất nhanh, người nhà nữ sinh A tìm gặp nhà trường yêu cầu giải thích. Tận lúc này, ban giám hiệu nhà trường vẫn chỉ chiếu lệ và nói rằng "nhà trường sẽ xử lý". Thực tế, phía nhà trường cố gắng ém nhẹm sự việc.
Sau đó, vợ thầy Tạ cũng gửi tin nhắn: "Muôn ngàn lỗi lầm là lỗi của chồng tôi! Chúng ta nói chuyện riêng được không?". Vợ thầy Tạ cũng ngỏ ý muốn đền bù 130.000 nhân dân tệ (431 triệu đồng) để giải quyết riêng nhưng gia đình nữ sinh A vô cùng tức giận, không chịu nhận tiền. Cuối cùng, gia đình gọi cảnh sát và tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý.
Sau khi tiếp nhận báo cáo, cảnh sát Khâm Châu đã vào cuộc điều tra. Phòng Giáo dục cũng đưa ra thông báo, họ sẽ phối hợp điều tra chi tiết, đến cùng.
Vài ngày trước, kết quả được làm rõ, đơn thư tố cáo của gia đình nữ sinh A đúng với sự thật. Thầy Tạ đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, phạm tội xâm hại trẻ em, hiện đang chờ xử phạt.
Tuy vậy, sau khi thông tin được truyền thông đăng tải, dư luận vẫn tỏ ra khá bất bình trước cách xử lý của nhà trường và phòng giáo dục khi chậm tròn 3 tháng mới chịu xử lý quyết liệt, triệt để.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)