“Mây mưa” vợ người khác, thanh niên trèo ra ban công rồi...chết thảm

Google News

"Mây mưa" với vợ người khác bị bắt quả tang, anh Hạ Minh trèo ra khỏi cửa sổ ban công, đứng trên cục nóng điều hòa để trốn. Không ngờ tai nạn xảy ra khiến anh này mất mạng.

Theo thông tin đăng tải, anh Hạ Minh - một người đàn ông đã có gia đình ở Thượng Hải, Trung Quốc, lén lút ngoại tình với cô Lý Diễm, người phụ nữ đã có gia đình. Trong một lần hai người mây mưa trong khách sạn, cả hai đã bị chồng của cô Lý Diễm là anh Lưu Uy bắt quả tang.
Trong lúc luống cuống, anh Hạ Minh trèo ra ban công theo đường cửa sổ, đứng trên cục nóng điều hòa để trốn. Không ngờ do mất bình tĩnh, anh Hạ Minh rơi xuống từ tầng 6 khách sạn, mất mạng.
Sau khi anh Hạ Minh chết, gia đình vô cùng đau xót, kiện vợ chồng cô Lý Diễm, anh Lưu Uy và toàn bộ những người đi cùng để bắt quả tang ra tòa với lý do ép chết anh Hạ Minh, đòi bồi thường hơn 1,3 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,4 tỷ đồng).
“May mua” vo nguoi khac, thanh nien treo ra ban cong roi...chet tham
 Ảnh minh họa.
Sau khi xét xử, tòa án cho rằng anh Hạ Minh đã tự mình trèo ra khỏi cửa sổ trước khi bị cáo Lưu Uy và những người khác bước vào phòng nơi xảy ra vụ việc.
Là người có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, cần có khả năng nhận thức về độ cao của căn phòng tầng 6 và những nguy hiểm có thể xảy ra, thế nhưng anh Hạ Minh vẫn trèo qua cửa sổ tầng 6. Do đó, vụ tai nạn do anh Hạ Minh tự làm tự chịu.
Thẩm phán cũng nhấn mạnh, đây là hành động tự nguyện của anh Hạ Minh và không có mối quan hệ nhân quả pháp lý nào giữa cái chết của anh và cô Lý Diễm, anh Lưu Uy và những người khác.
Ngoài ra, tòa cũng cho biết thêm, chiều cao của ngưỡng cửa sổ của căn phòng nơi xảy ra sự cố tuân theo tiêu chuẩn bắt buộc tương ứng của Trung Quốc, khách sạn cũng lắp đặt thiết bị giới hạn trên cửa sổ và treo biển nhắc nhở đóng cửa sổ.
Vì vậy, khách sạn đã đạt được độ tương ứng với nghĩa vụ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Gia đình anh Hạ Minh yêu cầu khách sạn phải có trách nhiệm bồi thường nhưng không có cơ sở, tòa án không hỗ trợ giải quyết.
Cuối cùng, tòa sơ thẩm bác toàn bộ yêu cầu của gia đình anh Hạ Minh. Gia đình anh Hạ Minh không chấp nhận và làm đơn kháng cáo, mới đây tòa phúc thẩm đã tuyên y án, giữ nguyên bản án ban đầu.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)